Hương Tràm "chịu chơi" bao trọn quán bar, tổ chức tiệc sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm đã quyết định bỏ tiền bao trọn quán bar để tổ chức tiệc sinh nhật thâu đêm suốt sáng bên bạn bè.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hương Tràm, một số người bạn của cô đã đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sỹ "quậy" hết mình trong quán bar cùng những người bạn nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô. Mặc dù còn 2 ngày nữa mới đúng ngày, nhưng do bận chuyến lưu diễn nước ngoài, nên đêm qua (12/5) Hương Tràm đã quyết định tổ chức sinh nhật sớm.

huong tram

Không gian tiệc sinh nhật trong quán bar của Hương Tràm

Có thể thấy Hương Tràm khá chịu chơi khi chấp nhận chi tiền bao trọn quán bar để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 20 của mình. Người hâm mộ không khỏi xót xa trước sự "lột xác" đầy bất ngờ của nữ ca sỹ, từ ngoại hình, cử chỉ cũng như độ "chịu chơi".

huong tram2

huong tram3

Màn hình lớn xuất hiện hình ảnh của Hương Tràm.

huong tram3

huong tram4

huong tram6

Cô nàng "xõa" hết mình trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè.

huong tram5

Trở thành Quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm nhanh chóng trở thành cái tên hot của làng giải trí Việt. Rất nhiều người kỳ vọng sau khi bước ra khỏi cuộc thi cô sẽ ngày càng tỏa sáng và có bước đi đúng đắn, vững chắc. Tuy nhiên nhiều người phải bất ngờ vì giờ đây Hương Tràm sở hữu lượng scandal khá “khủng”. Trước hết phải kể đến việc quên ơn Thu Minh khi nhận giải Cống Hiến. Cho đến khi Mỹ Linh ghé tai nhắc nhở thì cô mới gửi lời cảm ơn “muộn” đến người thầy. Khoảng gần cuối năm 2013, cô lại gây “choáng” cho công chúng khi viết một tâm thư “kêu oan” sau khi Thu Minh trả lời trên một trang báo rằng Hương Tràm rất ít khi hỏi thăm. Tuy nhiên bức tâm thư của Hương Tràm lại bị “ném đá” nhiệt liệt hơn là ủng hộ.

Chưa dừng lại ở đó, clip Hương Tràm đang trong phòng mổ của một thẩm mỹ viện cũng đã bị phát tán rộng rãi trong cộng đồng mạng, khiến cô bị gắn mác “nói dối” vì trước đó từng phủ nhận “dao kéo”. Bên cạnh đó những ồn ào tình cảm với Bùi Anh Tuấn và bạn trai hotboy cũng khiến cô “mất điểm”. Hương Tràm cũng là một sao trẻ có gu thời trang “mát mẻ”. Không dưới ba lần cô đã để xảy ra sự cố “lộ hàng” khiến công chúng “nóng mắt” và buộc bị cấm diễn trong thời gian ngắn.

Hương Tràm thân thiết bên Hồng Nhung
Hương Tràm thân thiết bên Hồng Nhung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Hương Tràm rất thân thiết với người đàn chị Hồng Nhung trong chuyến lưu diễn châu Âu.
Mặc kệ Thu Minh, Hương Tràm sẽ thành diễn viên nổi tiếng?
Mặc kệ Thu Minh, Hương Tràm sẽ thành diễn viên nổi tiếng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm cho biết cái gì khó quá thì bỏ qua khi được hỏi liệu có xin lỗi Thu Minh và cô cũng cho biết mình sắp thành diễn viên chính trong phim
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn