Khán giả trèo cây, leo cột điện xem Hồ Ngọc Hà hát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khán giả Đà Nẵng tỏ ra vô cùng cuồng nhiệt khi bất chấp nguy hiểm tìm mọi cách để có thể xem được những màn trình diễn của Hà Hồ.

Tối qua 15/4, tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà đã trở lại với đêm diễn dành riêng cho các bạn sinh viên. Rất đông sinh viên của hơn 25 trường đại học, cao đẳng tại Đà Nẵng đã có mặt từ sớm chỉ để giữ cho mình một vị trí ngồi tốt để có thể xem Nữ hoàng giải trí Vbiz biểu diễn. 

Đến 19h tối qua chương trình mới bắt đầu nhưng từ 17h, khu vực cổng trường ĐH Bách Khoa đã lâm vào tình trạng ùn tắc vì số lượng khán giả tới xem quá đông. Bởi vậy, đã có không ít bạn trẻ bất chấp nguy hiểm, trèo lên cây cao hoặc leo cột điện để xem Hà Hồ hát.

Rất nhiều bạn sinh viên muốn xem tận mắt thần tượng đã phải trèo lên cây "chiếm chỗ" trước.

Trên sân thượng cũng đông kín khán giả.

Bất chấp nguy hiểm, nhiều sinh viên, khán giả còn trèo cột điện, vượt tưởng rào vào xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn.

 Sự cuồng nhiệt này của các fan Đà Nẵng đã khiến cô vô cùng bất ngờ và xúc động rơi nước mắt. Người đẹp đã bày tỏ trên trang cá nhân của mình: “Một đêm diễn tuyệt vời với sự ủng hộ nồng nhiệt của một lượng khán giả ngoài dự kiến... Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã để lại cho Tour diễn xuyên Việt một dấu ấn đẹp. Cảm ơn thầy cô, sinh viên trường ĐH Bách Khoa, sinh viên của hơn 25 trường đại học tại TP. Đà Nẵng. Dù đã đáp ứng cho hơn 8000 khán giả chen chân vào sân khấu nhưng vẫn còn rất đông sinh viên không có cơ hội vào xem vì số lượng quá tải... Cảm ơn mọi người rất nhiều!”. 

Hà Hồ xúc động đến rơi nước mắt khi chứng kiến tình cảm nồng nhiệt mà các khán giả trẻ Đà Nẵng dành cho mình.

Đêm nhạc của Hà Hồ gồm có 3 phần: Khát vọng sinh viên, Top Hits và Vũ điệu đam mê. Trong suốt 3 tiếng đồng hồ của chương trình, cô đã thể hiện gần 20 bài hát như: “Tìm lại giấc mơ”, “Hãy nói với em”, “Cô đơn giữa cuộc tình”, “Xin hãy thứ tha”, “Trả nợ tình xa”... Với giọng hát nội lực cùng vũ đạo điêu luyện, quyến rũ, Hồ Ngọc Hà đã khiến cả sân khấu như bùng cháy, gần như tất cả các khán giả có mặt đều liên tục vỗ tay và hát theo cô. 

Hà Hồ cùng các khách mời mở màn đêm diễn với ca khúc "Khát vọng sinh viên".

Bà mẹ một con khoe dáng quyến rũ.

Nữ ca sĩ sâu lắng với chùm ca khúc ballad "hit" của mình.

Cô hào hứng vừa hát vừa xuống sân khấu giao lưu với các fan.

Người đẹp khoe vũ đạo quyến rũ trên sân khấu.

Xuất hiện trong đêm nhạc của Nữ giám khảo “Nhân tố bí ẩn” còn có Nhạc sĩ Phương Uyên, Sơn Ngọc Minh - cựu thành viên nhóm V.Music cùng các học trò của Hà Hồ tại The Voice mùa đầu tiên như: Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo Trang... 

Hà Hồ song ca cùng Nhạc sĩ Phương Uyên.

Bùi Anh Tuấn

Tiêu Châu Như Quỳnh

Hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm của nhóm Bee.T

Sơn Ngọc Minh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link