Khánh Thi mong muốn điều 'lạ' sẽ đến với con trai Kubi

13:00, Thứ tư 27/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư đầy cảm xúc dành cho con trai Kubi bé bỏng của mình khi bé tròn 6 tháng tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ đăng tải những dòng tâm sự khá dài nhằm gửi gắm đến con trai bé bỏng. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Con trai yêu quý của mẹ! 

Nhìn con lớn từng ngày ba mẹ mừng lắm. Gần Tết rồi nên ai cũng vội vã tấp nập, bao lo toan nhọc nhằn đều hiện lên trên mặt. Ba mẹ cũng không ngoại lệ. Mình hơn người ta điểm này nhưng cũng chẳng bằng ai ở điểm khác. Có con rồi thì lại càng phải hoàn chỉnh hơn và cố gắng hơn cho gia đình mình viên mãn. Vì thế sẽ chẳng ai ngần ngại mà không dấn thân vào cuộc đời nhiều cung bậc để sống và sống tốt hơn.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi mong muốn điều 'lạ' sẽ đến với con trai Kubi ​

Ba mẹ muốn con có nhiều ước mơ để sau này con sẽ dám chạm vào nó, dám thực hiện và thách thức. Con sẽ trưởng thành. Nhưng ba mẹ lại mong những gì sẽ diễn ra trong tương lai sẽ vẫn luôn được con nhìn nó đẹp như bong bóng bay này. Và sẽ luôn hồn nhiên như vậy con nhé. Ba mẹ yêu con".

Khánh Thi và Phan Hiển đã vô cùng hạnh phúc khi có một cậu con trai đáng yêu và rất dễ thương. Thậm chí, cậu bé đã "vượt mặt" rất nhiều anh, chị - con nhà sao Việt khác để giành giải "Nhóc tỳ của năm". Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc.

Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

khanh thi phunutoday2

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hẹn hò" nhưng không yêu - chẳng ai có thể tin được vào câu chuyện như "ngôn tình" này của Lê Phương và Qúy Bình.
Clip 'sốc' chứng minh mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi
Clip 'sốc' chứng minh mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn clip 'sốc' chứng minh mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi vẫn tốt đẹp đã khiến công chúng thở phào nhẹ nhõm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong