Clip 'sốc' chứng minh mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi

18:00, Thứ hai 25/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip 'sốc' chứng minh mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi vẫn tốt đẹp đã khiến công chúng thở phào nhẹ nhõm.

Tối qua (24/01), Quang Lê đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một phòng trà tại Tp. Hồ Chí Minh. Tới dự lễ sinh nhật của nam ca sỹ hải ngoại gồm có những nghệ sỹ nổi tiếng như Lệ Quyên, Hà My, con nuôi Huyền Trân... và fan club của anh. Tuy nhiên, con nuôi cưng - "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi lại không hề xuất hiện trong bữa tiệc này. Dù vẫn xuất hiện trên tấm background tại tiệc sinh nhật nhưng từ khi bắt đầu sự kiện tới khi kết thúc, Phương Mỹ Chi và gia đình lại không hề tới chúc mừng sinh nhật Quang Lê, cũng không có món quà nào gửi tới người thầy của mình. 

phuong my chi phunutoday2

Phương Mỹ Chi và ba nuôi Quang Lê.

Vì vậy, sự vắng mặt bất ngờ của Phương Mỹ Chi trong đêm sinh nhật của ba nuôi đã dấy lên nghi án mối quan hệ cha con Quang Lê bị "rạn nứt". Dường như để giải đáp thắc mắc của công chúng, trên trang cá nhân của mình, "cô gái dân ca" bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô và ba nuôi "hỏi xoáy đáp xoay" khá thân thiết nhằm chứng minh tình cảm ba con của họ vẫn khá tốt đẹp và Phương Mỹ Chi đến trễ chứ không phải không đến như những gì dư luận đồn thổi. 

Đồng thời, trong đoạn clip, Phương Mỹ Chi còn tiết lộ lý do cô đến sinh nhật trễ của ba nuôi rằng, "Hồi sáng, con học văn từ 10h đến 12h30, từ 3h đến 5h chiều, con học toán, xong con đi diễn ở chùa Hoằng Pháp. Con mới về và chạy qua đây liền".

Clip 'sốc' chứng minh mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi

Trước đó, việc Phương Mỹ Chi tự sản xuất và phát hành MV "Nhật kí cho ba" và phim ngắn cũng đã khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cha con Phương Mỹ Chi đã không còn được như trước. 

Không chỉ có vậy, Quang Lê còn từng bị chỉ trích rằng anh đã dạy Phương Mỹ Chi phải giả tạo trên sân khấu. Nguyên văn câu nói của Phương Mỹ Chi được đăng trên nhiều trang báo là: "Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Nhưng em thấy cái nào mình không thích hay ngường ngượng, nói lên mà thấy giả tạo thì mình không nói". Trước thông tin này, Quang Lê đã tỏ ra rất tức giận và cho biết, anh đã gọi điện thoại cho mẹ của Phương Mỹ Chi để tìm hiểu. Điều này cũng phần nào thể hiện sự bất đồng trong quan điểm của 2 thầy trò Quang Lê - Phương Mỹ Chi.

Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hẹn hò" nhưng không yêu - chẳng ai có thể tin được vào câu chuyện như "ngôn tình" này của Lê Phương và Qúy Bình.
Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết tát Trương Quỳnh Anh vì hỗn láo, MC Kỳ Duyên lại lên tiếng lý giải những hiềm khích trước đây với ca sỹ Mỹ Tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong