Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?

13:00, Thứ hai 25/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Hẹn hò" nhưng không yêu - chẳng ai có thể tin được vào câu chuyện như "ngôn tình" này của Lê Phương và Qúy Bình.

Có thể thấy, chuyện tình cảm của Lê Phương khá lận đận. Chỉ trong vòng một năm, nữ diễn viên đã phải đối mặt với chuyện ly hôn Quách Ngọc Ngoan, tái hợp với "mối tình đầu" Quý Bình, rồi lại nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian yêu nhau. Thế nhưng, nếu như trước đây, Lê Phương thừa nhận mối quan hệ của cô và Qúy Bình chỉ dừng lại ở mức bạn bè thì bây giờ, người đẹp lại khẳng định cô và nam diễn viên đã vượt ngưỡng tình yêu. Điều này khiến công chúng cảm thấy khá hoang mang và không thể hiểu được mối quan hệ giữa cả hai bây giờ đang là gì, không phải người yêu mà cũng chẳng phải bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu như Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và rất nhiều cặp đôi khác, sau khi chia tay, không "cạch mặt", không đối xử tệ bạc với nhau, vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhưng giữa họ vẫn tồn tại những khoảng cách nhất định. Vẫn theo dõi từ xa, vẫn dành cho "đối phương" sự ủng hộ, giúp đỡ những khi cần thiết, hạn chế chạm mặt thì với cặp đôi Lê Phương - Qúy Bình lại khác, họ vẫn sánh bước bên nhau trong hầu hết các sự kiện, thậm chí nam diễn viên điển trai còn xuất hiện "tay trong tay" cùng cô và con trai Cà Pháo trong bữa tiệc đám cưới em gái của nữ diễn viên.

le phuong phunutoday1

Qúy Bình và Lê Phương vẫn rất hạnh phúc sau khi nữ diễn viên khẳng định đã "đường ai nấy đi".

Đã có lúc, Lê Phương từng khẳng định, hai người đã không còn yêu nhau nữa. Thời gian qua cô giữ im lặng vì một lần đổ vỡ, cô sợ... Cô muốn tìm hiểu, suy nghĩ cẩn thận vì cô biết phát ngôn lúc này sẽ quyết định cuộc đời cô, biết mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ này và nữ diễn viên khẳng định rằng cô và Quý Bình chỉ còn là đôi bạn tri kỷ. Nhưng chẳng thể nào tin được, một đôi bạn đang yêu nhau, bỗng chốc đường ai nấy đi, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng lại thường xuyên sánh bước cùng nhau như một cặp tình nhân đang hạnh phúc. Phải coi nhau như người đặc biệt, coi là thành viên trong gia đình thì Lê Phương mới "dám" dẫn Qúy Bình tham dự bữa tiệc quan trọng như vậy. Chẳng có lý do gì để hai người một khi đã chia tay mà vẫn tình cảm thân thiết với nhau như vậy.

Nếu đã chia tay, không còn mối quan hệ tình cảm đặc biệt, người ta cố gắng tránh chạm mặt, tránh sánh bước cùng nhau để không gây hiểu lầm thì đằng này, cả hai lại vẫn giữ "thói quen" cũ như trước đây - vẫn ngang nhiên thể hiện tình cảm như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Rõ ràng, lời nói của Lê Phương không thống nhất cùng hành động. Một mặt cô cho rằng, "thời gian qua giữ im lặng vì một lần đổ vỡ nên sợ", rồi lại sợ mọi người hiểu lầm, suy nghĩ cẩn thận trước khi nói nhưng mặt khác, cô lại khiến công chúng, dư luận hiểu lầm. Chẳng có cặp đôi nào khi chia tay rồi mà lại vẫn xuất hiện trong sự kiện quan trọng của gia đình "đối phương" với hình ảnh của một cặp đôi, gia đình hạnh phúc. 

le phuong phunutoday2

Cả hai vẫn chụp ảnh đôi khá thân mật, tình cảm.

Chưa dừng lại ở đó, kể từ sau khi phát ngôn đã "đường ai nấy đi", Lê Phương tiếp tục "tung hỏa mù" với những bức ảnh đôi đầy tình tứ. Chẳng ai có thể hiểu được điều gì đang xảy ra trong chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên và Qúy Bình. Dù chưa chung một bước đường, không đi về cùng một hướng nhưng rõ ràng, tình cảm họ dành cho nhau không giống như tình cảm bạn bè, mà đó là niềm hạnh phúc với tình yêu của một cặp đôi đang yêu nhau nồng ấm. "Hẹn hò" nhưng không yêu - thật khó tin vào câu chuyện như "ngôn tình" này.

Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết tát Trương Quỳnh Anh vì hỗn láo, MC Kỳ Duyên lại lên tiếng lý giải những hiềm khích trước đây với ca sỹ Mỹ Tâm.
Nhã Phương trở thành cô dâu, Trường Giang 'cảnh báo' bạn gái
Nhã Phương trở thành cô dâu, Trường Giang 'cảnh báo' bạn gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Nhã Phương trở thành cô dâu xinh đẹp thì Trường Giang lại lên tiếng 'cảnh báo' bạn gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong