Khánh Thi và "tình cũ" 10 năm Chí Anh bất ngờ tái hợp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ hoàng dancesport Khánh Thi và "tình cũ" Chí Anh "tái hợp" khiến khán giả bất ngờ.

Chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" được lên sóng tập đầu tiên vào năm 2010 với sự có mặt của Chí Anh và Khánh Thi với vai trò là giám khảo. Tuy nhiên sau 3 năm gắn bó với chương trình, ở mùa thứ 4, Chí Anh không tiếp tục công việc giám khảo. Thông tin này từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối, hụt hẫng.

Sau thời gian vắng bóng, kiện tướng dance sport Chí Anh đã tái xuất trong mùa thứ 7 của "Bước nhảy hoàn vũ". Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Khánh Thi và "tình cũ" 10 năm bất ngờ "tái hợp" trên ghế nóng của chương trình. Ở những mùa đầu tiên của "Bước nhảy hoàn vũ", họ luôn có màn đối đáp khá thú vị, tạo tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Khánh Thi và

Khánh Thi và Chí Anh bất ngờ "tái hợp" trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Khánh Thi và

Khánh Thi rất chăm chút cho ngoại hình trong buổi ghi hình.

Khánh Thi và Chí Anh có thời gian gắn bó khá dài. Họ cùng nhau tập luyện khiêu vũ từ năm 2000, đến năm 2002 cùng sang Pháp du học. Hơn 7 năm sánh vai bên nhau trên sàn diễn Khánh Thi và Chí Anh đã mang đến nhiều thành công cho nghệ thuật khiêu vũ của Việt Nam. Khánh Thi và Chí Anh còn được biết đến là cặp đôi tuyệt đẹp và nổi tiếng của showbiz Việt với chuyện tình đẹp hơn 10 năm. Tuy nhiên năm 2009, đôi nhảy dancesport số 1 Việt Nam công bố chia tay khiến nhiều người sửng sốt. Sau chuyện tình này, Khánh Thi phải mất một thời gian dài mới có thể nguôi ngoai.

Hiện tại, Chí Anh và Khánh Thi đều tìm được tình yêu mới cho riêng mình. Khánh Thi nổi tiếng với chuyện tình "đũa lệch" cùng Phan Hiển thì Chí Anh cũng đang hạnh phúc bên Nhã Khanh. Trước đó, nữ hoàng dancesport cũng đăng tải hình ảnh "tình cũ" bế bé Kubi vô cùng thân thiết và tình cảm. Khánh Thi viết: "Chú vào giúp ba mẹ làm giải thi đấu. Ku Bi được chú bế mà cười tươi. Nặng quá nên chú cho ngồi luôn." Theo thời gian, hai người đã trưởng thành và chín chắn hơn, Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ tình bạn thân thiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Khánh Thi và

Chí Anh và Khánh Thi từng hạnh phúc bên nhau với cuộc tình hơn 10 năm.

Kim Tuyến bị vợ cũ Huy Khánh
Kim Tuyến bị vợ cũ Huy Khánh "dằn mặt" vì "phá hoại hạnh phúc"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Anh bức xúc khi Kim Tuyến gợi lại chuyện tình cảm xưa với chồng cũ là diễn viên Huy Khánh.
Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?
Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành và "tình cũ" Mai Hồ quấn quýt, thân mật trong hậu trường của một chương trình truyền hình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link