Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?

11:00, Thứ tư 13/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành và "tình cũ" Mai Hồ quấn quýt, thân mật trong hậu trường của một chương trình truyền hình.

Chuyện tình cảm của MC, diễn viên Trấn Thành và người đẹp Mai Hồ đã từng khiến công chúng đặc biệt quan tâm và ngưỡng mộ tuy nhiên sau hai năm yêu nhau cặp đôi đã tuyên bố "đường ai nấy đi" và và không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước. Tuy nhiên thời gian gần đây, Trấn Thành và Mai Hồ lại khiến công chúng nghi ngờ đã "nối lại tình xưa" khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dành cho đối phương những cử chỉ hành động quan tâm thân mật. 

Trước những lời bàn tán của nhiều người, chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành – Mai Hồ đều lên tiếng khẳng định không có chuyện "nối lại tình xưa". Tuy nhiên mới đây, cặp đôi đã chính thức "tái hợp" trong một chương trình truyền hình.

Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?

Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?

Trấn Thành và Mai Hồ gây xôn xao dư luận với những hành động quan tâm và chăm sóc đặc biệt lẫn nhau trong hậu trường của chương trình Đàn ông phải thế.

Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?

Cặp đôi tình tứ khoác tay nhau.

Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?

Sau nhiều tin đồn tan - hợp, Trấn Thành và Mai Hồ sẽ chính thức tái hợp và trở thành một cặp trên sóng truyền hình.

Mai Hồ và Trấn Thành là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz. Sau khi công khai hẹn hò vào tháng 5/2012 đến khoảng giữa năm 2014 cả hai tuyên bố chia tay. Cả hai đều kín tiếng, ít khi cởi mở chuyện tình yêu trên mặt báo bởi không muốn bị dư luận soi mói quá nhiều, cho nên việc họ chia tay hay nối lại từ lúc nào đều khiến fan ngỡ ngàng. 

Dù đã chia tay nhưng khoảng thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm tình cảm khiến công chúng nghi ngờ Mai Hồ và Trấn Thành đã tái hợp. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang cá nhân cả hai khẳng định không hề có chuyện "nối lại tình xưa", tình cảm giữa họ hiện tại chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?

Những hình ảnh thân mật tại sự kiện của Trấn Thành và Mai Hồ khiến công chúng phải nghi ngờ.

Nhan sắc
Nhan sắc "đệ nhất mỹ nhân" kết hôn với cháu trai thủ tướng Nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, "Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" của xứ sở phù tang Keiko Kitagawa đã chính thức công bố kết hôn cùng cháu trai của thủ tướng Nhật Bản.
"Bà Tưng" Huyền Anh tái xuất với hình ảnh sexy, gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Lê Thị Huyền Anh thu hút sự chú ý của nhiều người khi diện bộ váy ren đỏ sexy trên thảm đỏ Zing Music Awards 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link