Kim Tuyến bị vợ cũ Huy Khánh "dằn mặt" vì "phá hoại hạnh phúc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Anh bức xúc khi Kim Tuyến gợi lại chuyện tình cảm xưa với chồng cũ là diễn viên Huy Khánh.

Sau 5 năm kể từ ngày Kim Tuyến bị vợ cũ Huy Khánh tố là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của chị, mới đây diễn viên "Cô dâu đại chiến" đã có những trao đổi với truyền thông về những ồn ào năm xưa. Kim Tuyến trải lòng về scandal trong quá khứ, cô cho biết chuyện cũ với Huy Khánh như là "vết sẹo" trong lòng. Tuy nhiên khi bài viết được báo chí đăng tải, mới đây, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh, Hoàng Anh đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân thể hiện sự bức xúc với "tình địch cũ".

Kim Tuyến bị vợ cũ Huy Khánh

Kim Tuyến bị vợ cũ Huy Khánh

Vợ cũ nam diễn viên Huy Khánh đã chia sẻ link bài báo của Kim Tuyến cùng dòng chú thích: “Đang vui nhắc lại chuyện buồn. Chị ra sân xem các công chúa, hoàng tử của chị tập golf đây. Ở đấy mà ba hoa bốc phét đi”.

Được biết trong bài trả lời phỏng vấn báo chí, Kim Tuyến đã trải lòng về mối quạn hệ với chồng cũ của Hoàng Anh.  Bà mẹ một con cho rằng, cô đã né tránh một thời gian dài và đây là thời điểm để xóa bỏ những suy nghĩ sợ hãi, lo âu. Trước kia, Kim Tuyến sống khép kín, giờ cô đã có suy nghĩ khác và hoàn toàn xóa bỏ cảm giác sợ sệt khi nhắc về những ồn ào trước đây. Tuy nhiên, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh lại tỏ ra khá bức xúc và không hài lòng khi Kim Tuyến gợi lại chuyện cũ. 

Hoàng Anh chỉ trích nữ diễn viên phá hoại gia đình người khác và tố cáo chính diễn viên Kim Tuyến đã "chèo kéo ăn nằm với Huy Khánh trong khi cô ta vừa sinh con và ngang nhiên cặp với một người đàn ông đang có vợ chính thức khác". Dưới phần bình luận, cô còn comment: “PR phim mà nó cứ lôi chuyện con mất cha, vợ mất chồng ra kiếm tiền ấy...”. Những dòng chia sẻ của Hoàng Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và cư dân mạng.

Kim Tuyến bị vợ cũ Huy Khánh

Kim Tuyến bị Hoàng Anh "dằn mặt" khi nhắc lại chuyện xưa.

Hoàng Anh và Huy Khánh kết hôn sau 3 tháng yêu nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không được viên mãn khi cô quyết định phanh phui thói trăng hoa, đa tình của ông xã điển trai, nổi tiếng đào hoa. Ngay sau khi cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Hoàng Anh có dấu hiệu rạn nứt, Hoàng Anh đã lên báo chỉ đích danh Kim Tuyến cặp kè với chồng mình khi đóng chung phim.

Vợ cũ Huy Khánh còn đưa ra bằng chứng là đoạn tin nhắn Kim Tuyến trả lời: “Em có yêu đương gì đâu? Em cặp kè cho vui thôi”Trước những lời cáo buộc, Kim Tuyến phủ nhận và cho rằng, Hoàng Anh đang quá đau khổ mà suy diễn lung tung. Cuối cùng Kim Tuyến tuyên bố "nghỉ chơi" với Huy Khánh để chứng minh mình trong sạch. Khác với phát ngôn của Kim Tuyến, Huy Khánh lại thừa nhận anh đến với Kim Tuyến sau thời gian chia tay với Hoàng Anh. Tuy nhiên không hiểu lý do gì, Huy Khánh không còn bên Kim Tuyến và anh cho biết: “Kim Tuyến không xứng với tôi”.

Kim Tuyến bị vợ cũ Huy Khánh

Chuyện tình cảm tay ba giữa Hoàng Anh, Huy Khánh và Kim Tuyến đã từng khiến dư luận quan tâm chú ý.

Tình yêu một thời của Huy Khánh với Hoàng Anh, Kim Tuyến thế nào?
Tình yêu một thời của Huy Khánh với Hoàng Anh, Kim Tuyến thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mối tình tay ba của Huy Khánh, Kim Tuyến và Hoàng Anh mới đây đã một lần nữa được Kim Tuyến gợi lại trên báo chí.
Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?
Quấn quýt không rời, Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành và "tình cũ" Mai Hồ quấn quýt, thân mật trong hậu trường của một chương trình truyền hình.
Được Mỹ Tâm ẵm, con trai Khánh Thi 'làm trò' siêu đáng yêu
Được Mỹ Tâm ẵm, con trai Khánh Thi 'làm trò' siêu đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi tỏ ra khá thích thú, biểu cảm gương mặt "làm trò" siêu đáng yêu khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link