Khi Hoa hậu "ngáo đá" và... câm điếc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người có khả năng diễn xuất thực sự, người không, nhưng chỉ riêng hai chữ Hoa Hậu đã đủ sức khiến các bộ phim họ tham gia trở nên nóng sốt.

Mai Phương Thúy

mai phương thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 có một vai diễn để đời trong bộ phim Âm tính, nhưng không phải vì hóa thân đặc sắc mà vì... những cảnh "ngáo đá" xấu khủng khiếp. Hoa hậu được đánh giá cao bởi sự hết lòng cho vai diễn, không ngại hy sinh vẻ đẹp vốn có để vào vai một cô gái nghiện ma túy nặng.

mai phương thúy

Mai Phương Thúy trong phim Âm tính

Tuy nhiên, diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Điều này không có gì lạ vì Mai Phương Thúy không được đào tạo về điện ảnh cũng như không có tố chất diễn xuất bẩm sinh. Vì thế, Âm tính là bộ phim duy nhất của cô.

Nguyễn Thị Huyền

nguyễn thị huyền

Hoa hậu Việt Nam 2004 cũng hai lần thử sức với điện ảnh và cả hai lần đều không thành công. Lần đầu tiên, cô được giao một vai diễn quá sức mình, vai Hương trong bộ phim Thời xa vắng (chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên). Nguyễn Thị Huyền nhận vai diễn này khi chưa đăng quang Hoa hậu và không ai hiểu được vì sao cô lại được giao vai dù hoàn toàn tay ngang với nghệ thuật cũng như không có khả năng diễn xuất trời cho.

nguyễn thị huyền

Nguyễn Thị Huyền trong phim Lâu đài tình ái

Năm 2010, Nguyễn Thị Huyền lại nhận được vai diễn cô gái khiếm thính trong bộ phim Lâu đài tình ái, đóng cùng với danh hài Hoài Linh, nhưng lần thử nghiệm thứ 2 của cô cũng không thành công.

Hà Kiều Anh

hà kiều anh

Hoa hậu Việt Nam 1992 tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc nhưng cô lại có khả năng ở điện ảnh hơn là ca hát. Với danh hiệu Hoa hậu, Hà Kiều Anh trở thành một ngôi sao của showbiz, hoạt động rộng khắp từ sàn catwalk đến âm nhạc và phim kịch. Song, vai trò được công chúng nhớ đến nhất của Hoa hậu là diễn viên.

hà kiều anh

Hà Kiều Anh trong phim Đẻ mướn

Cho đến nay, gia tài phim của Hà Kiều Anh đã vô cùng phong phú, điển hình như Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Hạnh phúc có thật, Lối sống sai lầm, Đại gia đình, Ván cờ tình yêu...

Phan Thị Mơ

phan thị mơ

Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2010, Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 mới vừa chính thức chạm ngõ với điện ảnh qua hai bộ phim: Hai lúaKhi vợ là hoa hậu.  Phan Thị Mơ được đánh giá cao bởi ngoại hình xinh đẹp, tự nhiên và rất ăn hình cộng với lối diễn xuất mộc mạc, thú vị.

phan thị mơ

Phan Thị Mơ trong phim Khi vợ là hoa hậu

Cô nhận được những phản hồi tích cực từ phim Khi vợ là hoa hậu đang công chiếu.

Jennifer Phạm

jennifer phạm

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 khi vừa đặt chân về quê hương đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nhờ ngoại hình lộng lẫy và giọng nói ngọt ngào. Cô được giao vai nữ chính trong bộ phim Những chiếc lá thời gian, đóng cặp với ca sĩ Quang Dũng và bén duyên nhau từ đây. Bộ phim tiếc là không tạo được nhiều sự chú ý.

jennifer phạm

Jennifer Phạm và cảnh nóng trong phim Những chiếc lá thời gian

Jennifer sau đó lại nhận được vai nữ chính trong bộ phim Tiếng dương cầm trên biển, đóng cặp với Minh Tiệp và bắt đầu tạo dựng được tên tuổi trong làng điện ảnh. Vai diễn thứ ba cũng là vai diễn cuối cùng của Hoa hậu là phim truyền hình hài lãng mạn Xin thề anh nói thật, đóng cặp với Danh Tùng. Tuy nhiên, Jennifer nhận không ít "gạch đá" về diễn xuất.

Dương Mỹ Linh

dương mỹ linh

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 có xuất thân rất bình thường tại Bến Tre. Cô lên TP.HCM phụ bán hàng cho một người họ hàng, sau đó đăng ký học lớp người mẫu 2 tháng và trở thành người mẫu của công ty PL. Chiếc vương miện Hoa hậu giành được năm 2006 đã mang đến cho Dương Mỹ Linh cơ hội với điện ảnh.

dương mỹ linh

Cô tham gia khá nhiều phim, như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu, Mỹ nhân Sài Gòn... Mặc dù là một người đẹp đóng phim nhưng diễn xuất của Dương Mỹ Linh được đánh giá rất cao. 

Thanh Hằng

thanh hằng

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 cũng xuất thân là một người mẫu nghiệp dư, nhưng nhờ danh hiệu Hoa hậu mà ngày càng tiến thân cao trong showbiz. Thanh Hằng có một khả năng diễn xuất trời cho. Dù không được đào tạo gì về điện ảnh, vai diễn nào của Thanh Hằng cũng để lại những ấn tượng sâu sắc cho người xem, từ bộ phim đầu tay là Những cô gái chân dài cho đến Tuyết nhiệt đới, Gia tài bác sĩ, Người mẫu, Tôi là ngôi sao, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chếtMỹ nhân kế...

thanh hằng

thùy dung
Hoa hậu Thùy Dung lộng lẫy khoe lưng trần đẹp át vía đàn em
(Giải trí) - Trong bộ jumsuit khoe toàn bộ bờ lưng gợi cảm, Hoa hậu Thùy Dung khiến các nhan sắc dự thi Miss Vietnam World bị lu mờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn