Kubo and the Two Strings: Bài học sâu sắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuốn hút khán giả bởi hình ảnh tuyệt đẹp, Kubo and the Two Strings còn chinh phục fan bởi bài học sâu lắng về tình yêu thương.

Kubo and the Two Strings (tựa Việt: Kubo Và Sứ Mệnh Samurai) là tác phẩm mới nhất đến từ hãng phim Laika Entertainment. Từ trước khi ra mắt, Kubo and the Two Strings đã chiếm được sự quan tâm và kỳ vọng của vô số người hâm mộ. Thuộc loại hình Stop Motion (thuật ngữ để chỉ những đoạn phim được tạo nên bởi hàng loạt những hình ảnh chụp tĩnh), bộ phim hứa hẹn mang đến cho người xem hình ảnh sống động, mới mẻ so với làn sóng phim hoạt hình 3D quen thuộc hiện nay.

Kubo and the Two Strings kể về câu chuyện của Kubo (lồng tiếng bởi Art Parkinson), một cậu bé thông minh với tài kể chuyện độc đáo. Cuộc sống lặng lẽ của Kubo cùng người mẹ kém minh mẫn của mình bị phá vỡ khi cậu vô tình bị hai nữ song sinh sát thủ (Rooney Mara) truy đuổi. Trên đường chạy trốn, Kubo nhận được sự trợ giúp từ Ngài Khỉ (Charlize Theron) cùng chiến binh Samurai - Bọ (Matthew McConaughey). Với nhiệm vụ bảo vệ mạng sống cho bản thân, đồng thời mở khoá những bí ẩn về gia đình mình trong quá khứ, Kubo đã bước vào một cuộc phiêu lưu ly kì mà vô cùng mạo hiểm.

Cốt truyện của bộ phim tuy đơn giản nhưng không vì vậy mà mất đi sự hấp dẫn do tình tiết được úp mở một cách khéo léo và dần dần hé lộ theo thời gian. Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khán giả không thể đoán biết được tình tiết gì sẽ xảy ra tiếp theo trong mạch phim. Đối với những ai yêu mến đất nước hoa anh đào, Kubo and Two Strings chắc chắn là một tác phẩm hoạt hình "nhất định phải xem". Từ trang phục của nhân vật trong phim đến các giá trị văn hoá truyền thống Nhật Bản như nghệ thuật xếp giấy Origami, tinh thần Samurai, lễ hội Obon cầu nguyện linh hồn người thân… đều được thể hiện chân thực đến từng chi tiết.

Kubo and the Two Strings còn mang trong mình nhiều bài học quý giá về tình yêu thương về gia đình, cuộc sống và mối liên hệ giữa con người đối với con người. Bộ phim định nghĩa chân thực về hai chữ "gia đình", đồng thời tái hiện một cách chính xác suy nghĩ của người cha, người mẹ và con cái trong một nhà. Mặt khác, Kubo and the Two Strings còn đề cao lòng trắc ẩn, chính là thứ có thể gắn kết những con người xa lạ lại với nhau.

Với nhiều tầng lớp ý nghĩa thâm sâu từ bộ phim, ắt hẳn mỗi khán giả sẽ có riêng một cảm nhận cho mình sau khi thưởng thức tác phẩm độc đáo này. Kubo and the Two Strings được khởi chiếu từ hệ thống rạp Việt Nam từ ngày 19/8/2016. Bạn đã đón xem bộ phim hấp dẫn này chưa?

 

Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả đã có những bài học quý giá được đúc kết sau khi xem Uncontrollably Fond.

 

Phim chiếu rạp hay tháng 8 (Phần 4)
Phim chiếu rạp hay tháng 8 (Phần 4)
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ ngày 26/8, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim chiếu rạp đầy hấp dẫn.
Theo:  khoevadep.com.vn