Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?

15:00, Thứ ba 02/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Kỳ Duyên cho biết, cô có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Thời gian gần đây, người hâm mộ của Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi xôn xao trước tin đồn cô sắp sửa "đem chuông đi đánh xứ người" khi cô thể hiện mong muốn được tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới. Được biết, theo thông tin mới nhất thì Kỳ Duyên sẽ không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì vấn đề bản quyền. 

ky duyen phunutoday1

Trước những lùm xùm này, Lương Trọng Nghĩa - quản lý mới của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Với tư cách là người quản lý, người này cho rằng, việc Kỳ Duyên muốn tham dự một cuộc thi quốc tế là nằm trong kế hoạch của cả ekip đã đề ra trong 5 mục tiêu của Kỳ Duyên khi vào Sài Gòn học tập. Và việc đi thi thế giới không phải là mục tiêu chính của Duyên mà ekip đề ra, dù cho Kỳ Duyên rất mong muốn và có quyết tâm cho việc này. 

Phàm là con người ai cũng phải cần có mơ ước và mục tiêu để phấn đấu thì mới thành công được. Đừng vội “kết án" hoa hậu bởi Kỳ Duyên chỉ là một cô gái 19 tuổi, sống ở Hà Nội hai năm, trước đó học tại Nam Định, và bỗng nhiên vương miện đội lên đầu, anh nghĩ với Kỳ Duyên như vậy đã là bản lĩnh lắm rồi, nếu là cô gái khác, sau một đêm thay đổi cuộc sống thì chắc sẽ khó cân bằng được tâm lý và cuộc sống. Thay vì ném đá, nói xấu nhau tại sao mọi người không tiếp lửa, truyền cảm hứng để động viên hoa hậu. 

Những năm gần đây, người đẹp đi thi nhan sắc quốc tế hoặc phải có gương mặt thật đẹp như Phạm Hương, hay kỹ năng phải tốt như Lan Khuê thì mới được mong đợi. Tuy nhiên, Lương Trọng Nghĩa lại cho rằng, Kỳ Duyên có tuổi trẻ, và một sự nhiệt huyết lớn. Một con người chỉ cần hai điều đó cũng xứng đáng được đề cao rồi. Mỗi một cuộc thi Hoa hậu sẽ có cách chọn vẻ đẹp khác nhau, không thể nói Phạm Hương đẹp hơn Lan Khuê hay ngược lại, nếu được so sánh rõ ràng vậy sao Phạm Hương lại trượt ngay từ màn chào hỏi, còn Lan Khuê vào Top. 

ky duyen phunutoday2

Quan điểm về vẻ đẹp thì vô chừng và tùy theo cảm xúc, thậm chí là phụ thuộc vào xu hướng năm đó nữa, nhan sắc cũng giống như thời trang vậy, lúc thì cằm chẻ mới đẹp, khi thì cằm nhọn lên ngôi. Còn kỹ năng, Lương Trọng Nghĩa nghĩ cứ học rồi sẽ có, chỉ sợ mình không có sức và có quyết tâm để thực hiện điều đó thôi.

Đồng thời, người quản lý này cũng cho rằng, Kỳ Duyên có lợi thế là sự hồn nhiên và cô ấy khá thông minh. Khi cả thế giới sống trong kỹ thuật hiện đại thì người ta thích tự nhiên, khi cả nhân loại bôi đủ loại mỹ phẩm trên mặt thì họ lại muốn cái gì nhẹ nhàng thần thái nhất. Khi con người ngày càng toan tính và thủ đoạn thì người ta cần sự hồn nhiên nhất. Anh tự tin ở Kỳ Duyên với những đức tính đó, chỉ cần cô có thời gian học hỏi và rèn luyện.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô sở hữu chiều cao 1,73 m, với các số đo hình thể là 86-63-91. Người đẹp đến từ Nam Định được đánh giá cao bởi cô sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và có nền tảng tri thức. Tuy nhiên, trước thông tin cô mong muốn được tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhiều ý kiến cho rằng cô còn quá non nớt và không đủ năng lực để tham gia cuộc thi này.

Vũ Hoàng Việt bỏ cuộc khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?
Vũ Hoàng Việt bỏ cuộc khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt đã không bỏ cuộc sau khi bị Yvonne Thúy Hoàng từ chối lời cầu hôn. Anh vẫn sánh bước cùng bạn gái và dành cho cô những lời có cánh.
Vbiz 1/2:Vũ Hoàng Việt hành động lạ, sự thật việc Kỳ Duyên thi HH
Vbiz 1/2:Vũ Hoàng Việt hành động lạ, sự thật việc Kỳ Duyên thi HH
(Giải trí) - (Phunutoday) -Showbiz Việt ngày 1/2 nổi bật với thông tin Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị từ chối lời cầu hôn và sự thật việc Kỳ Duyên đi thi HH Thế giới.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong