Vũ Hoàng Việt bỏ cuộc khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?

11:35, Thứ ba 02/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt đã không bỏ cuộc sau khi bị Yvonne Thúy Hoàng từ chối lời cầu hôn. Anh vẫn sánh bước cùng bạn gái và dành cho cô những lời có cánh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh tình tứ sánh bước cùng "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng khi dự một sự kiện tại Mỹ. Theo đó, trong khi cựu người mẫu điển trai diện trang phục vest cách tân đầy bảnh bao, lịch lãm thì "người tình" của anh lại điệu đà trong chiếc đầm dài, khoe vòng một gợi cảm cùng gương mặt được trang điểm kỹ.

vu hoang viet phunutoday1

vu hoang viet phunutoday2

vu hoang viet phunutoday3

vu hoang viet phunutoday4

Vũ Hoàng Việt vẫn tay trong tay sánh bước cùng bạn gái Yvonne Thúy Hoàng trong hầu hết các sự kiện mỗi khi gặp nhau.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh tình cảm của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi chênh tuổi này. Thậm chí, có người còn cho rằng, Vũ Hoàng Việt xứng đáng là người đàn ông của năm, anh chấp nhận mọi sự đồn thổi của dư luận để tiếp tục theo đuổi người mình yêu dù bị khước từ lời cầu hôn chân thành. Dường như cựu người mẫu này không hề có ý định sẽ bỏ cuộc.

Được biết, Vũ Hoàng Việt đã "thân chinh" sang Mỹ thăm người yêu sau khi bị từ chối lời cầu hôn. Cách xưng hô "mình - cưng" của anh dành cho "người tình tỷ phú" khiến nhiều người cảm thấy thích thú và không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm mà cặp đôi lệch tuổi này dành cho nhau.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình với "bạn gái U60". Cựu người mẫu này bày tỏ, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

SỐC:Linh Miu ở nhà trọ bình dân dù luôn khoe hàng hiệu trăm triệu
SỐC:Linh Miu ở nhà trọ bình dân dù luôn khoe hàng hiệu trăm triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng bất ngờ trước ngôi nhà trọ bình dân của Linh Miu sau màn khoe chung cư tiền tỷ và hàng hiệu đắt đỏ giá trăm triệu.
Vbiz 1/2:Vũ Hoàng Việt hành động lạ, sự thật việc Kỳ Duyên thi HH
Vbiz 1/2:Vũ Hoàng Việt hành động lạ, sự thật việc Kỳ Duyên thi HH
(Giải trí) - (Phunutoday) -Showbiz Việt ngày 1/2 nổi bật với thông tin Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị từ chối lời cầu hôn và sự thật việc Kỳ Duyên đi thi HH Thế giới.
SỐC: Lê Phương- Qúy Bình chụp ảnh cưới, xóa tan tin đồn chia tay?
SỐC: Lê Phương- Qúy Bình chụp ảnh cưới, xóa tan tin đồn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương - Qúy Bình chụp bộ ảnh cưới đầy tình cảm dường như muốn xóa tan tin đồn đã chia tay sau khoảng thời gian yêu nhau, hẹn hò.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong