Kỳ Duyên sẽ thi cuộc thi đầy tai tiếng Hoa hậu Trái Đất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, quản lý của Kỳ Duyên tiết lộ, cô đã được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth.

Mới đây, người quản lý của Kỳ Duyên đã tiết lộ, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth. Tuy nhiên, hiện tại, Kỳ Duyên đang trong khoảng thời gian nghỉ Tết nên cô chưa biết thông tin này. Sau Tết, cô sẽ vào TP. HCM để học và sẽ bàn bạc về chuyện có tham dự cuộc thi này hay không.

Kỳ Duyên được mời tham gia cuộc thi Miss Earth.

Quản lý Kỳ Duyên chia sẻ thêm, trong năm tới, Kỳ Duyên sẽ hạn chế đi dự các sự kiện mà tập trung vào 3 công việc chính: học tập, làm từ thiện và đi thi quốc tế. Anh khẳng định thêm, mục tiêu quan trọng nhất của Kỳ Duyên vẫn là học tập, còn việc đi thi quốc tế có thể thực hiện trong tương lai. Anh bật mí thêm, Kỳ Duyên còn từng tự bỏ tiền đầu tư cho việc học tiếng Anh mặc dù rất nhiều trung tâm muốn tài trợ. Cô cũng tự bỏ tiền túi 20.000 USD cho một khóa học đào tạo về kỹ năng trong các cuộc thi sắc đẹp. Có thể thấy, Hoa hậu Việt Nam thực sự rất cố gắng và có sự chuẩn bị chu đáo để chuẩn bị cho những kì thi sắc đẹp trong tương lai.

Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã ngỏ ý mong muốn được tham dự cuộc thi sắc đẹp mà Lan Khuê vừa tham gia: Hoa hậu thế giới - Miss World. Tuy nhiên, vì vấn đề bản quyền mà Kỳ Duyên rất có thể sẽ không được tham dự cuộc thi này. Hiện đơn vị nắm bản quyền Miss World tại Việt Nam là công ty Elite vẫn chưa có bất kỳ một động thái cụ thể nào ngoài một số câu trả lời bỏ ngỏ.

Sau những lùm xùm xung quanh Miss Earth 2012, cuộc thi đã chính thức bị loại khỏi hệ thống Grand Slam.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth từng nằm trong hệ thống Grand Slam (hệ thống ghi nhận các cuộc thi nhan sắc được tổ chức một cách quy mô, chuyên nghiệp và có ảnh hưởng rộng lớn), là 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh theo bình chọn của Globalbeauties. Tuy nhiên, đến năm 2013, cuộc thi Miss Earth đã chính thức bị loại ra khỏi hệ thống Grand Slam do những tiêu cực trong cuộc thi. Những scandal mua giải và việc ép các thí sinh đi "tiếp khách" đã khiến hình ảnh của Miss Earth không còn trong sạch.

Ngô Thanh Vân sang Bắc Kinh ra mắt phim
Ngô Thanh Vân sang Bắc Kinh ra mắt phim "Ngọa hổ tàng long" 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, kiều nữ của màn ảnh Việt đã sang Bắc Kinh hội ngộ Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh trong buổi ra mắt phim "Ngọa hổ tàng long" 2.
Thách thức danh hài: Hai cậu bé giành 150 triệu vì... đứng im
Thách thức danh hài: Hai cậu bé giành 150 triệu vì... đứng im
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiểu phẩm đặc biệt của hai cậu bé học lớp 9 Công Huy - Chí Kiệt không chỉ giành chiến thắng 150 triệu mà còn khiến Trấn Thành khóc nức nở.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link