SỐC: Bảo Thy cận kề giây phút sinh tử

10:00, Thứ bảy 26/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo Thy kể chuyện hai lần cận kề giây phút sinh tử khiến nhiều người phải xót xa, hoang mang và rất lo lắng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Bảo Thy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như những lần cô phải trải qua giây phút sinh tử đáng sợ. Theo đó, "Công chúa bong bóng" bày tỏ, đỉnh điểm là khoảng thời gian tháng 7, trong một chuyến đi lưu diễn đi cùng mẹ, Bảo Thy đã gặp phải sự cố rung lắc rất mạnh trên máy bay do vào vùng thời tiết xấu khiến mọi người hoang mang và khóc lóc rất nhiều. 

Có những lúc, đầu cô còn bị va đập lên trần khoang, hoảng loạn vô cùng. Về đến Sài Gòn chưa được bao lâu, nữ ca sỹ lại đối mặt với “giây phút sinh tử” mà sau đó, bản thân bị trầm cảm kéo dài, tưởng như không thể thoát ra được.

bao thy phunutoday1

Bảo Thy kể chuyện hai lần cận kề giây phút sinh tử.

Nữ ca sỹ "Ngôi nhà hạnh phúc" ngậm ngùi kể, đêm đó khoảng tầm 23 giờ, cô đang gọi điện nói chuyện với chị hai thì bỗng nghe bố gọi “Con ơi” nhưng giọng điệu không giống thường ngày. Tức tốc, cô chạy ra mở cửa thì khói đen xộc thẳng vào phòng rất nhiều. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, cô bắt đầu cảm thấy mình hơi bị ngạt và nghĩ có khi nào nhà đang bị cháy. 

Khi mẹ cô toan định xuống nhà xem có chuyện gì thì bố cô mới bảo hai mẹ con xuống phòng ông lánh tạm. Đi đến nửa đoạn cầu thang, nữ ca sỹ trẻ lại bị choáng và không thể tiếp tục bước nữa. Lúc này, cô hoảng sợ vô cùng và hỏi mẹ: “Liệu mình có chết không mẹ”. Lần đầu trong đời Bảo Thy có cảm giác đáng sợ như vậy.

Đến khi ra ban công đứng được, cô gọi điện cho anh trai. Anh tức tốc chạy từ quận 1 về quận 7 để gọi người giúp đỡ. Khi đó, cả nhà vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết là bỗng nhiên có khói đen phủ kín nhà. Khoảnh khắc đó, "công chúa bong bóng" đã nghĩ đến rất nhiều điều tồi tệ, thậm chí là cái chết. Bởi một phần tâm lý cô vẫn chưa ổn định từ sau sự cố trên chuyến bay.

bao thy phunutoday2

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy nay đã khác xưa rất nhiều.

Sau khi hai xe cứu hỏa được triệu tập đến, mọi người mới tìm ra nguyên nhân không phải nhà bị cháy mà chỉ là chiếc xe hơi bị chập điện, phát hỏa nửa phần sau và bốc khói đen. Các anh lính cứu hỏa đã tìm cách dập và đưa cả nhà nữ ca sỹ xuống an toàn. Cũng từ đó, nữ ca sỹ sinh năm 1988 bắt đầu bước vào giai đoạn trầm cảm kéo dài. Thậm chí quay lại cuộc sống thường ngày được vài tuần, cô lại thỉnh thoảng ho và chảy mũi ra chất dịch đen.

Chưa dừng lại ở đó, tưởng chừng như mọi việc đã đi vào quỹ đạo ổn định thì bất chợt, vận xui lại đến với cô khi việc tập chưa kịp bắt đầu thì nữ ca sỹ ngay lập tức nhập viện vì bị viêm tiêu hóa, phải mổ và nghỉ hát trong vòng một tháng. Hết thời gian nghỉ ngơi, đến ngày tái khám thì không hiểu sao vết mổ lại bị hở. Cô tiếp tục khóc rất nhiều, cảm thấy mình như bế tắc lắm. Đôi khi có những đêm, mẹ cô quay qua nhìn, chỉ thấy con gái mắt mở to trong lo sợ, nhìn chăm chăm lên trần nhà và rơi nước mắt…

Thanh Thảo và bạn trai đại gia bất ngờ 'đường ai nấy đi'?
Thanh Thảo và bạn trai đại gia bất ngờ 'đường ai nấy đi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn trạng thái của ca sỹ Thanh Thảo khiến nhiều người ngỡ rằng cô và bạn trai đại gia đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm gắn bó.
Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù không lọt top 15 như mong đợi nhưng Phạm Hương - đại diện Việt Nam vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh, ôn hòa và rất đúng mực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong