Lê Kiều Như khoe vòng một căng tròn sau khi sinh con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Kiều Như không ngại ngần khoe vòng một tròn đầy, gợi cảm ngay sau khi hạ sinh con gái đáng yêu.

Không chỉ được biết đến với vai trò một ca sỹ, diễn viên, Lê Kiều Như còn để lại ấn tượng cho người hâm mộ với hàng hoạt những bức ảnh khoe cơ thể đầy gợi cảm, cuốn hút. Mới đây nhất, Lê Kiều Như đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" trong trang phục vô cùng sexy, nóng bỏng, khoe vòng một căng đầy trên trang cá nhân của mình. Theo đó, tác giả "Sợi xích" bày tỏ: "Sau sinh 6 tuần em như thế này đây".

le kieu nhu1

Lê Kiều Như khoe vòng một tròn đầy sau khi sinh con gái

Ngay lập tức, hình ảnh nóng bỏng này của Lê Kiều Như đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý xen lẫn những tò mò từ phía đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người dành cho "Nữ hoàng nổi loạn" này những lời ngợi khen "có cánh" và không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước nhan sắc, đặc biệt là vóc dáng thon gọn sau khi sinh con gái của cô.

Trước đó, Lê Kiều Như thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng "hút mắt" trong thời kỳ mang bầu của mình. Cô là một trong số ít những bà bầu của làng giải trí Việt không ngại xấu hình ảnh, và nói không với giấu giếm. Cô rất "chăm chỉ" khoe vẻ sexy trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

le kieu nhu2

le kieu nhu3

le kieu nhu3

Lê Kiều Như không ngại ngần mặc bikini khoe vẻ gợi cảm ngay cả khi mang bầu.

Lê Kiều Như mặc bikini gợi cảm khoe bụng bầu 7 tháng
Lê Kiều Như mặc bikini gợi cảm khoe bụng bầu 7 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng diễn viên Lê Kiều Như vẫn mặc bikini gợi cảm tạo dáng bên hồ bơi.
Lê Kiều Như khoe bụng bầu, Nhất Huy tình cảm hôn vợ
Lê Kiều Như khoe bụng bầu, Nhất Huy tình cảm hôn vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Kiều Như hạnh phúc khoe bụng bầu trong khi nhạc sĩ Nhất Huy mỉm cười hôn vợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn