Lê Phương "trói chân" Quách Ngọc Ngoan bằng một đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương từng bị nghi là "trói chân" Quách Ngọc Ngoan bằng một đám cưới đẹp.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của một bà mẹ đơn thân cũng như trải lòng về những tủi nhục, hờn dỗi mà cô từng trải qua trong cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Quách Ngọc Ngoan.

le phuong phunutoday1

Lê Phương "trói chân" Quách Ngọc Ngoan bằng một đám cưới?

Theo đó, Lê Phương bày tỏ dù ở bất cứ hoàn cảnh nào thì việc có con cũng là niềm vui lớn. Nhưng với Lê Phương, việc có bầu trước khi cưới là một áp lực khủng khiếp mà cô phải trải qua. Người nào hiểu thì ủng hộ nhưng người nào không hiểu lại cho rằng cô đang "trói chân" Quách Ngọc Ngoan bằng một đám cưới.

Bên cạnh đó, điều khiến Lê Phương day dứt và "căm hận" nhất chính là việc cô từng nhận được "lời khuyên" từ bỏ đứa bé. Nhưng bản năng làm mẹ đã thôi thúc cô đi ngược lại sức ép này.

Cuộc đời của người phụ nữ chẳng thể trọn vẹn nếu như không có một gia đình êm ấm, hạnh phúc bên chồng và các con. Thế nhưng với Lê Phương lại khác, cuộc đời của cô là một chuỗi những đắng cay và nước mắt. Suốt thời gian mang bầu, Lê Phương chỉ có một mình, không tiền bạc, không người thân bên cạnh.

Bao nhiêu tiền dành dụm trước đó, cô đã lỡ đưa hết cho người yêu và âm thầm chịu đựng, chẳng dám nói nửa lời với cha mẹ dưới quê, cắn răng chịu đựng và không chút ca thán hằng mong một ngày "người ấy" sẽ quay trở về.

Đau khổ là vậy song Lê Phương chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã sinh con. Nỗi trăn trở của nữ diễn viên lúc này là lo kiếm tiền, đi diễn liên miên để đảm bảo cho con một cuộc sống tốt đẹp nhất mà không cần có cha của bé bên cạnh.

le phuong phunutoday1

Lê Phương tình cảm cùng Qúy Bình và con trai.

Hiện tại, sau bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đang có một cuộc sống khá đủ đầy và hạnh phúc bên con trai bé nhỏ cũng như "người tình" Qúy Bình. Lê Phương cũng cho rằng, đã từ rất lâu cô không còn quan tâm đến chồng cũ nữa bởi từ rất lâu rồi, cái tên của "người đó" không còn trong suy nghĩ và cuộc sống của hai mẹ con cô. Hiện tại, cô và con trai đã và đang bắt đầu một cuộc sống mới với một tương lai mới tươi đẹp hơn. Đồng thời, cô cũng cảm thấy yêu đời và trân trọng "cái mới" này hơn rất nhiều vì điều này đã giúp cô nhận ra rằng, "Sau cơn mưa trời sẽ sáng". 

Cùng với đó, Lê Phương bày tỏ, bây giờ Cà Pháo rất quý Qúy Bình vì anh rất chu đáo và nhẹ nhàng. Cà Pháo thường gọi Qúy Bình là ba Bình, cho nên cô trân trọng tình cảm mà Qúy Bình dành cho con trai và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. Còn kết quả cuối cùng thì đến khi nào chắc chắn, cô sẽ không ngại chia sẻ với mọi người. 

Trước phản hồi này, rất nhiều người cho rằng, phải chăng Lê Phương đang muốn tìm "bố cho con trai mình" chứ không đơn thuần là tìm "chồng cho bản thân". Vì trước đó, nữ diễn viên chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, cô bày tỏ rằng cô chưa bao giờ chủ động đi kiếm mối quan hệ mới hay tìm người đàn ông cho mình. Nếu một người đàn ông nào đó đến với cô chỉ vì vẻ ngoài gợi cảm thì họ sẽ không yêu cô được lâu.

Trang Trần đáp trả người
Trang Trần đáp trả người "tố" Thu Phương sống hai mặt, giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần chính thức lên tiếng đáp trả người "tố" Thu Phương sống hai mặt, giả tạo. Đồng thời, cô cũng bày tỏ Kimmese qua cầu rút ván.
Lê Phương bẹo tai trêu chọc Qúy Bình, Dương Triệu Vũ
Lê Phương bẹo tai trêu chọc Qúy Bình, Dương Triệu Vũ "hận đời"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Lê Phương công khai bẹo tai Qúy Bình khi anh đang ngủ thì Dương Triệu Vũ lại triết lý sâu xa về việc "hận đời".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn