Lệ Quyên bị chỉ trích vì "đá đểu" dư luận sau scandal máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Quyên bị cộng đồng mạng chỉ trích vì lên tiếng "đá đểu" dư luận sau những ồn ào cho con đi tè vào túi nôn trên máy bay.

Mới đây nhất, Lệ Quyên tiếp tục lên tiếng "đá đểu" những người đã tung thông tin cô cho con đi tiểu vào túi nôn trên máy bay và chỉ trích nữ ca sỹ trong khoảng thời gian vừa qua. Mặc dù không trực tiếp giải thích vào "trọng tâm" vấn đề nhưng giọng ca "Như giấc chiêm bao" vẫn bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân của mình về đêm nhạc với sự góp mặt của cô kèm theo hình ảnh đầy ẩn ý.

le quyen4

Lệ Quyên viết: "Một đêm nhạc tuyệt vời, chưa bao giờ say đắm cùng khán giả như thế, luôn tự hào và biết ơn những khán giả "thật sự" của Quyên. Hạnh phúc nào hơn thế, từng ánh mắt, từng hơi thở, Quyên đều giữ vẹn nguyên trong trái tim mình để cảm thấy còn có niềm tin, để ngủ thật ngon. Nói gì lúc này ư? Hai câu này nhé!" .

le quyen1

Lệ Quyên "đá đểu" dư luận sau ồn ào cho con tè vào túi nôn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, ngay lập tức dòng trạng thái của Lệ Quyên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người đã lên tiếng bênh vực nữ ca sỹ trong hoàn cảnh này, đồng thời cũng an ủi rằng cô nên bỏ ngoài tai những ồn ào không đáng có để tiếp tục cống hiến hết sức cho nghệ thuật. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người cho rằng cô đang bày tỏ thái độ của mình và "đá đểu" dư luận trước những tai tiếng “từ trên trời rơi xuống” bởi cô là người khuyên người khác “Nếu không nói được gì tử tế thì hãy im lặng”, nhưng chính Lệ Quyên lại không làm được điều này. Nhiều người khuyên cô nếu không im lặng được thì tốt nhất là nên nói một câu xin lỗi chứ không phải đăng tải những hình ảnh đầy ẩn ý như thế này. 

le quyen3

le quyen2

Lệ Quyên bị chỉ trích vì "đá đểu" dư luận sau scandal máy bay.

Trước đó, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh một nữ ca sỹ cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 mới toanh của Vietnam Airlines, văng tung tóe ra ngoài, khá mất vệ sinh. Được biết, khi nữ ca sỹ này thấy con trai mình muốn đi vệ sinh, thay vì phải đưa con mình vào nhà vệ sinh, cô đã xé túi nôn trên máy bay để con trai mình tè vào túi đó. Mặc dù đã được nhân viên của hãng Vietnam Airlines nhắc nhở vì nước tiểu của con cô đã văng ra khắp chỗ ngồi gây mất vệ sinh và ảnh hưởng tới các hành khách trên cùng chuyến bay nhưng hành động của cô ca sỹ này không những không xin lỗi mà quay lại "lườm nhân viên của hãng" với thái độ trịch thượng.

Một số trang báo của nước ngoài như Yahoo của Mỹ, tờ Daily Mail của Anh cũng đã đăng tải thông tin này. Không ít cư dân mạng đã cho rằng Lệ Quyên đang làm xấu đi hình ảnh Việt Nam trong mắt các bạn bè quốc tế.

Lệ Quyên đáp trả người tung tin cô cho con đi tè vào túi nôn
Lệ Quyên đáp trả người tung tin cô cho con đi tè vào túi nôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng đáp trả sau scandal cho con đi tè vào túi nôn trên máy bay.
Điểm tên những sao Việt gặp hạn khi đi máy bay
Điểm tên những sao Việt gặp hạn khi đi máy bay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Nga, Lệ Quyên và Hoa hậu Kỳ Duyên đều là những nghệ sỹ Việt gặp hạn khi đi máy bay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn