Lệ Rơi gây choáng khi sành điệu và trắng như Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi xuất hiện tại một event khiến tất cả phải choáng váng với màn lột xác hoàn toàn khác lạ so với vẻ chân chất trước kia.

Trong buổi ra mắt một show truyền hình mới tại TP.HCM, ngoài sự xuất hiện của Trấn Thành và Việt Hương. Một người thu hút nhiều sự chú trong event  là không ai khác là Lệ Rơi.

Lệ Rơi tham gia chương trình với tư cách một thí sinh để chọc cười hai vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương với mơ ước giành giải thưởng 100 triệu đồng cho người chiến thắng.

Lệ Rơi xuất hiện khiến tất cả phải choáng váng với màn lột xác hoàn toàn vẻ bề ngoài với phong thái tự tin như một sao showbiz. Lệ Rơi sành điệu với quần jeans, giày lười và áo phông họa tiết, đồng hồ đeo tay. Đặc biệt, làn da nâu của anh chàng trồng ổi đã được thay thế hoàn toàn bằng làn da sáng không kém Ngọc Trinh. 

Lệ Rơi trước đây và hiện tại.

Chưa biết Lệ Rơi có đoạt được giải thưởng 100 triệu hay không nhưng sự xuất hiện của anh với phong cách mới đã đánh dấu một bước tiến mới trên con đường tiến vào showbiz của anh chàng từng nông dân chính hiệu này.

Sau khi nổi tiếng trên mạng với giọng hát không giống ai và bị coi là "thảm họa", Lệ Rơi với ekip hỗ trợ đã từng bước thâm nhập vào làng giải trí. Anh tham gia đóng phim, xuất hiện trên truyền hình, chụp hình cùng các sao nổi tiếng và tham gia các sự kiện giải trí như một ngôi sao showbiz.

Sự thay đổi của Lệ Rơi và ước mơ Nam tiến để tham gia vào showbiz đã bước đầu thành công. Nếu người ta tham gia vào làng giải trí nhờ tài năng và ngoại hình thì Lệ Rơi không có thứ gì vẫn đường hoàng bước chân vào showbiz. Và sự thay đổi của Lệ Rơi âu cũng là một điều dễ hiểu, giờ không ít người sẽ phải hát "xin hãy là Lệ Rơi của ngày hôm qua"...

Lệ Rơi thần tượng Hoài Linh, mong được như Châu Tinh Trì
Lệ Rơi thần tượng Hoài Linh, mong được như Châu Tinh Trì
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những thử nghiệm bước đầu với phim ảnh, tự cảm thấy mình có tố chất với nghề diễn, Lệ Rơi quyết định sẽ tiến sâu hơn vào showbiz Việt.
Sơn Tùng M-TP, Lệ Rơi xuất hiện trong đề thi học kỳ
Sơn Tùng M-TP, Lệ Rơi xuất hiện trong đề thi học kỳ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong đề thi học kỳ tại trường THPT Cẩm Giàng (Hải Dương), học sinh rất thích thú khi đề bài có hai nhân vật hot là Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link