Lộ ảnh Hari Won đi chơi cùng bạn bè sau tuyên bố "ghét Việt Nam"

09:03, Thứ tư 27/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh của cô cùng bạn bè đi chơi lên trang cá nhân.

Mới đây, trên FB của Hari Won bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô chụp cùng bạn bè. Trong hình, nữ ca sĩ đi ăn cùng bạn với nụ cười hết sức tươi tắn. Hari cũng không hề nhắc gì đến chuyện tình cảm của mình. 

Những hình ảnh mới được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Kể từ sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với Tiến Đạt, Hari không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz. Cô về Hàn Quốc "ở ẩn" sau cú sốc tình cảm. Trước loạt ảnh vui vẻ này, khán giả chỉ thấy cô đăng những hình ảnh buồn bã và những dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn từng tuyên bố "không muốn quay lại Việt Nam" vì không muốn đối diện với Tiến Đạt.

Đoạn chia sẻ với hàm ý "trách móc" tình cũ Tiến Đạt và không muốn quay lại Việt Nam của Hari Won được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh buồn bã từng được Hari chia sẻ trên Instagram.

Về phía Tiến Đạt, anh đã sớm lấy lại được tinh thần ngay sau khi chia tay Hari Won. Bức ảnh anh đi ăn cùng nhóm bạn trong "Cuộc đua kỳ thú" được rapper chia sẻ ngay sau khi tiễn bạn gái cũ về nước. 

Tiến Đạt đi ăn cùng bạn bè ngay sau khi tiễn Hari Won về nước.

Chuyện chia tay của Hari WonTiến Đạt là một trong những tin gây sốc nhất cho khán giả trong những ngày đầu năm 2016. Sau 9 năm bên nhau, cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt đã quyết định "đường ai nấy đi". Hari Won cho biết, cô và bạn trai đã chia tay từ hơn 3 tháng trước vì một số bất đồng trong suy nghĩ và định hướng. Tuy không còn ở bên nhau nhưng Hari khẳng định, cô và Tiến Đạt vẫn sẽ là những người bạn thân thiết. Về phía Tiến Đạt, ngay sau khi chia tay, anh đã lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong truyền thông ngừng chỉ trích và "hãy để yên" cho Hari Won.

Hari Won tươi tắn xuất hiện trên truyền hình sau đổ vỡ tình cảm
Hari Won tươi tắn xuất hiện trên truyền hình sau đổ vỡ tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong chương trình "Hội ngộ danh hài", Hari Won đã xuất hiện với vai trò khách mời.
Vợ tài giỏi của Bình Minh bị tai nạn ngay trước Tết
Vợ tài giỏi của Bình Minh bị tai nạn ngay trước Tết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Anh Thơ đã chia sẻ hình ảnh bó bột tay lên trang cá nhân khiến người thân và bạn bè không khỏi lo lắng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy