Hari Won tươi tắn xuất hiện trên truyền hình sau đổ vỡ tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong chương trình "Hội ngộ danh hài", Hari Won đã xuất hiện với vai trò khách mời.

Mới đây, trong tập 9 của chương trình "Hội ngộ danh hài" lên sóng vào tối qua (23/1), Hari Won đã có mặt tại chương trình cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, NSƯT Bảo Quốc, Gia Bảo, Hoàng Phi, Thu Trang... Trong chương trình này, Hari Won đóng vai trò khách mời và cô phải tham gia thử thách bằng cách đeo tai nghe được bật nhạc rất to, nhìn cử động của Hoàng Phi và đoán tên bài hát được nhắc tới là gì.

Hari đã dành tặng số tiền 10 triệu đồng cho nhạc sĩ Vinh Sử.

Hoàng Phi chính là người có nhiệm vụ thông  qua động tác hình thể miêu tả theo lời của ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ khách mời: Qua cầu gió bay. Theo quy định của chương trình, nếu ca sĩ khách mời xuất sắc vượt qua thử thách sẽ được nhận một phần thưởng có giá trị 10 triệu đồng và nhiệm vụ của họ là lựa chọn một nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh neo đơn để trao phần quà Tết này. Sau khi hoàn thành cuộc thi và đoán đúng kết quả, Hari đã quyết định gửi món quà này đến “Ông hoàng nhạc sến” - nhạc sĩ Vinh Sử.
Đến với chương trình, Hari Won còn gửi tặng khán giả ca khúc nổi tiếng "Hương đêm bay xa" cùng vũ điệu đẹp mắt. Sau khi chia tay với Tiến Đạt thì đây là lần đầu tiên Hari Won xuất hiện trên sân khấu truyền hình với hình ảnh tươi mới, trẻ trung.

Hari biểu diễn ca khúc "Hương đêm bay xa" trên sân khấu.

Hari WonTiến Đạt đã khiến người hâm mộ của cặp đôi ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo chính thức chia tay vào ngày 18/01 vừa qua. Sau 9 năm bên nhau, cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt đã "đường ai nấy đi".Hari Won cho biết, cô và bạn trai đã chia tay từ hơn 3 tháng trước vì một số bất đồng trong suy nghĩ và định hướng. Tuy đã chia tay nhưng Hari khẳng định, cô và Tiến Đạt vẫn sẽ là những người bạn thân thiết. Về phía rapper Tiến Đạt, anh lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong truyền thông ngừng "hãy để yên" cho Hari Won.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã cùng nhau tới xem liveshow 4 của chương trình The Remix.

Hà Tăng được chồng ôm chặt không rời tại sự kiện thể thao
Hà Tăng được chồng ôm chặt không rời tại sự kiện thể thao
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong sự kiện thể thao vừa diễn ra sáng nay (24/01), Tăng Thanh Hà và chồng đã có mặt và tham gia với tư cách khách mời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn