Lộ clip Kỳ Hân vừa lái xe vừa hôn Mạc Hồng Quân say đắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip cô cùng bạn trai Mạc Hồng Quân hôn môi đầy nồng nàn trên ô tô.

Cách đây ít phút, Kỳ Hân đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô đang ngồi trong xe cùng bạn trai lên trang cá nhân. Trong đoạn clip, cô ngồi ghế lái và Mạc Hồng Quân ngồi ghế phụ, cả hai hát theo nhạc rất vui vẻ. Tuy đang lái xe nhưng Kỳ Hân đã "bất chấp nguy hiểm" cùng bạn trai trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Ngay khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã vào bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của hai người.

Những hình ảnh cắt ra từ clip được Kỳ Hân đăng tải trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân liên tục công khai thể hiện tình cảm. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật lên FB. Ngày 24/1 vừa qua, Mạc Hồng Quân đã bay vào thành phố Hồ Chí Minh thăm bạn gái Kỳ Hân sau khi kết thúc giải đấu giao hữu FLC cùng CLB Than Quảng Ninh. Trong đêm liveshow 4 của The Remix, cặp đôi cũng lần đầu cùng nhau xuất hiện trước công chúng.

Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật lên FB.

Ngày 24/01, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân lần đầu công khai sánh bước cùng nhau tới xem The Remix.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức công khai mối quan hệ vào đầu tháng 1/2016 khi đăng tải bức ảnh chụp chung. Trước đó, hai người cũng thường xuyên đăng những bức hình đầy ẩn ý trên Instagram. Sau khi chia tay với Ly Kute, Kỳ Hân là bạn gái chính thức đầu tiên của chàng cầu thủ họ Mạc. Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng từng có tin đồn hẹn hò với Emmy Nguyễn nhưng cặp đôi đã sớm "đường ai nấy đi". Kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã nhận được rất nhiều "gạch đá" từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, chân dài 9x này vẫn "một lòng một dạ" tin tưởng bạn trai của mình.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã cùng nhau tới xem liveshow 4 của chương trình The Remix.
Lộ ảnh Hari Won đi chơi cùng bạn bè sau tuyên bố
Lộ ảnh Hari Won đi chơi cùng bạn bè sau tuyên bố "ghét Việt Nam"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh của cô cùng bạn bè đi chơi lên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn