Lý Nhã Kỳ tung bằng chứng, chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ đã đăng tải hình ảnh chứng minh cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời mới bước chân vào showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà. Thế nhưng so với hình ảnh của cô hiện tại, có thể thấy Lý Nhã Kỳ đã ngày càng trở nên thanh thoát, sang trọng và quý phái hơn rất nhiều. Trước tình trạng này, rất nhiều người đã tò mò, đồn đoán rằng phải chăng Lý Nhã Kỳ đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

ly nha ky1

Phản pháo trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ bày tỏ, "Mỗi ngày có quá nhiều việc để làm nhưng cứ phải sống cùng với nhiều nghi án quá. Mập thì bị nghi có baby, góc chụp khác thì bị nghi PTTM. Đây là hình mới vừa chụp và không dùng phần mềm gì hết nè. 1 tấm chụp xa và 1 tấm chụp từ trên xuống đây. Góc khác nhau mặt nhìn cũng khác".

ly nha ky2

Lý Nhã Kỳ tung bằng chứng, chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay lập tức, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng, gương mặt lạ lẫm của Lý Nhã Kỳ là do góc chụp ảnh khác nhau nhưng cũng không ít người khẳng định Lý Nhã Kỳ đã phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cô "cứng đờ", không được tự nhiên và có phần "đơ đơ".

Dù đã rời xa ánh đèn sân khấu, tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi cũng như sức hút của Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ trở nên kém "hot". Trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang trọng, đằm thắm trong hầu hết các sự kiện cũng như những vẻ giản dị đời thường.

Lý Nhã Kỳ khoe kiểu tóc mới cực xinh
Lý Nhã Kỳ khoe kiểu tóc mới cực xinh
(Giải trí) - (Phunutoday)-Kiểu tóc mới cực xinh của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.Dù xuất hiện tại sự kiện hay đời thường, ở cô vẫn rất toát lên vẻ quý phái.
Lý Nhã Kỳ trở thành minh tinh thập niên 60, Thanh Hằng
Lý Nhã Kỳ trở thành minh tinh thập niên 60, Thanh Hằng "đàn ông"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Lý Nhã Kỳ trở thành minh tinh thập niên 60 thì Thanh Hằng lại khoe dáng "điệu đà" trong tà áo dài nhưng gương mặt rất ... "đàn ông".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn