Mạc Hồng Quân thừa nhận bạn gái Ly Kute có thai sau chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiền đạo U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân thừa nhận đứa bé trong bụng Khánh Ly là giọt máu của mình.

Mới đây, Hotgirl Hà Thành Ly Kute bị phát hiện khi đang đi khám thai ở một bệnh viện tư nhân tại Hà Nội. Cô bịt khẩu trang kín mít với vẻ mặt xanh xao. Theo nguồn tin từ Trí Thức Trẻ, Khánh Ly đã có thai 3 tháng với tiền đạo U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân. 

Hotgirl Hà thành Ly Kute có thai 3 tháng với Mạc Hồng Quân

Hotgirl Hà thành Ly Kute có thai 3 tháng với Mạc Hồng Quân

Khánh Ly bịt khẩu trang kín mít xuất hiện một mình tại phòng khám tư nhân.

Hotgirl Hà thành Ly Kute có thai 3 tháng với Mạc Hồng Quân

Hình ảnh Mạc Hồng Quân và Ly Kute khi còn mặn nồng.

Liên hệ với Mạc Hồng Quân anh cũng thẳng thắn thừa nhận đứa bé trong bụng Khánh Ly là giọt máu của mình.

"Khi nghe Ly bảo có bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám thai. Là bạn trai, nghe bạn gái nói có bầu, ai mà không làm thế? Mình phải có trách nhiệm đưa bạn gái đi khám, rồi còn xem thế nào mà chăm sóc chứ?

Khi đó Quân đã bảo sẽ đưa Ly đến một bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng ở Hà Nội để khám nhưng cô ấy liên tục không đồng ý, cứ đòi đi khám 1 mình ở chỗ quen biết nào đó.

Kể cả mẹ Quân, khi biết Ly có bầu thì muốn thắt chặt mối quan hệ, cũng đề nghị sẽ đưa Ly đi khám. Nhưng cô ấy cương quyết không đồng ý, nói rằng không muốn gặp gỡ, quan hệ với mẹ Quân.

Cô ấy cứ tự mình đi khám, rồi gửi ảnh về cho Quân nói rằng đó là con của 2 đứa. Thật sự ở vị trí của Quân, khi Ly như vậy cũng không biết phải hành xử thế nào...”.

Được biết Mạc Hồng Quân và Khánh Ly đã từng yêu nhau sâu đậm, hai người thường xuyên thể hiện tinh cảm trên truyền hình và trên mạng xã hội. Nhưng giữa tháng 9, cặp đôi bất ngờ chia tay khi đang hạnh phúc. Theo chia sẻ của Khánh Ly lý do chia tay là do giữa hai người nảy sinh những bất hòa không thể giải quyết được. 

Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã “gương vỡ lại lành”?
Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã “gương vỡ lại lành”?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều dấu hiệu cho thấy cặp đôi đã “yêu thương quay về” sau khi có những bất đồng tưởng như không thể dung hòa.
Tình đại gia và cái kết buồn của 'tứ đại mỹ nhân' showbiz Việt
Tình đại gia và cái kết buồn của 'tứ đại mỹ nhân' showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu, Quỳnh Chi, Ngọc Thúy, Dương Yến Ngọc đều là những mĩ nhân đẹp người, đẹp nết nhưng lại không được hạnh phúc trong đường tình duyên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link