Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã “gương vỡ lại lành”?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều dấu hiệu cho thấy cặp đôi đã “yêu thương quay về” sau khi có những bất đồng tưởng như không thể dung hòa.

Thông tin cặp đôi Mạc Hồng Quân và Lykute đã “đường ai nấy đi” dấy lên cách 2 tuần khiến các fan của cặp đôi không khỏi tiếc nuối bởi họ từng ngưỡng mộ tình cảm cũng như những cử chỉ tình cảm mà hai người dành cho nhau.

Nhưng bất ngờ mới đây, chàng tiền đạo Việt kiều điển trai và nàng hot girl lại bị bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau tại một con phố cổ ở trung tâm Hà Nội. Cả hai tỏ ra rất vui vẻ như chưa từng có chuyện tan vỡ xảy ra.

Khánh Ly cũng đã cho hiện lại những dòng status và bức ảnh có sự góp mặt của Mạc Hồng Quân. Chàng tiền đạo điển trai cũng rất thường xuyên bấm nút “Like” cho những chia sẻ của bạn gái.

Chính những dấu hiệu này khiến các fan khấp khởi mừng và đồn đoán rằng phải chăng cả hai đã hóa giải được những mâu thuẫn trước đó để nối lại tình cảm?

Ngày 15/9 cộng đồng mạng được phen xôn xao khi Ly Kute đăng đoạn status thông báo việc cô và Mạc Hồng Quân đã chính thức “đường ai nấy đi” sau khi có những mâu thuẫn không thể hóa giải. 

Trái với Ly Kute, từ khi có thông tin chia tay anh chưa một lần lên tiếng xác nhận mà chỉ có một status đầy ẩn ý duy nhất đăng hôm 18/9: “Đừng kể rắc rối của bạn cho bất cứ ai. 20% chẳng quan tâm, còn 80% thì mừng vì bạn gặp chuyện". Trên trang cá nhân của chàng tiền đạo điển trai này, hình ảnh chung của hai người vẫn ngập tràn.

Xâu chuỗi lại hết những dấu hiệu trên các fan cho rằng chuyện chia tay cách đây 2 tuần chỉ là giận dỗi vu vơ của những người đang yêu nhau, Ly Kute và Mạc Hồng Quân đã cởi bỏ được hết những mâu thuẫn để trở về bên nhau.

Vì sao Mạc Hồng Quân và Ly Kute tan vỡ khi đang hạnh phúc?
Vì sao Mạc Hồng Quân và Ly Kute tan vỡ khi đang hạnh phúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 6 tháng yêu nhau với nhiều kỷ niệm đẹp, mới đây trên trang cá nhân, hotgirl Khánh Ly đã xác nhận thông tin chia tay với Mạc Hồng Quân
Hài hước với clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên
Hài hước với clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên đã khiến người hâm mộ thích thú và "đứng ngồi không yên".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn