Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?

07:00, Thứ tư 11/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng "đệ" như ngầm trêu tức Phan Thành vụ khoe bạn gái mới trước đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô cùng một người "đệ" sánh bước bên nhau khá thân mật kèm dòng chú thích hài hước "Đệ của Du trên phim, ngoài đời cũng đệ luôn" khiến nhiều người thấy tò mò về danh tính của chàng trai trẻ tuổi này.

midu phunutoday1

Midu chụp cùng "đệ" như muốn "trêu tức" Phan Thành.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Không ít người dành cho hotgirl xinh đẹp những lời ngợi khen "có cánh" và đồn đoán rằng có lẽ nào, nữ diễn viên đăng hình chụp cùng "đệ" là có chủ đích, nhằm "trêu tức" Phan Thành sau khi thiếu gia này cũng đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng em gái nuôi, khiến người ta ngỡ rằng đó là bạn gái mới của anh.

midu phunutoday2

Nhiều người động viên, dành cho Midu lời ngợi khen "có cánh".

Trước đó, Phan Thành từng gây xôn xao khi xuất hiện cùng người đẹp Bảo Như - Hoa khôi tại cuộc thi Duyên dáng tỉnh Kiên Giang năm 2014 trong một sự kiện diễn ra vào tối ngày 25/4. Tuy nhiên, sau đó, anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc như một lời nhắn nhủ dành cho Midu. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Làm người, nếu ai đó lợi dụng, chứng tỏ bạn cũng có giá trị. Có kẻ ganh tị, chứng tỏ bạn đang đi trước họ. Bị người khác nói xấu, chứng tỏ bạn rất có sức ảnh hưởng.

Đối với con người: Cần nhìn thấu, không cần nói rõ. Đối với hoàn cảnh: Cần xây dựng, không cần chống đối. Đối với tâm trạng: cần vui vẻ, không nên bi luỵ. Bất kể chân thành thế nào, khi gặp người hoài nghi, bạn sẽ thành kẻ nói dối. Dù đơn thuần ra sao, gặp phải người phức tạp, bạn lập tức trở thành nhân vật có nhiều toan tính. Bạn vô tư hồn nhiên, người thực dụng sẽ nghĩ đây là đứa ngốc nghếch. Dù chuyên nghiệp đến đâu, gặp phải người không hiểu biết, bạn cũng chỉ là kẻ vô dụng. Thế nên hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi".

phan thanh phunutoday2

Midu và bạn trai cũ Phan Thành thuở còn mặn nồng.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Ngân Khánh đã sống như thế nào sau khi rời xa showbiz?
Ngân Khánh đã sống như thế nào sau khi rời xa showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đa phần thời gian Ngân Khánh dành cho việc học, chăm sóc bản thân và gặp gỡ bạn bè.
Chân dung đại gia bị nghi 'cặp kè' với hàng loạt Hoa hậu Việt
Chân dung đại gia bị nghi 'cặp kè' với hàng loạt Hoa hậu Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đẹp trai, phong độ, tài năng, ga lăng, Benny Ng có đủ điều kiện là vị đại gia "sát hoa hậu" nhất.
Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý
Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cô Đẩu" Công Lý đã trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều đổ vỡ. Cả 3 người phụ nữ đi qua cuộc đời Công Lý đều tài sắc vẹn toàn.
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải là gương mặt quá xa lạ trong giới nghệ sĩ nhưng ông xã Hoài Phương của danh hài Việt Hương ít khi xuất hiện cùng vợ.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù diện đồ đôi và đăng ảnh tình tứ, thân mật nhưng cho đến thời điểm này, Vĩnh Thụy vẫn phủ nhận tình cảm dành cho Hoàng Thùy Linh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong