Minh Hằng tung tăng dạo phố trong một chiều nắng đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ngày làm việc mệt mỏi, Minh Hằng đã có buổi tung tăng dạo phố đầy thú vị trong một chiều nắng đẹp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng tải những hình ảnh cô đang tung tăng dạo phố trong một buổi chiều nắng đẹp. 

minh hang1

minh hang2

minh hang2

Minh Hằng ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ. Không thể phủ nhận rằng, tên tuổi của diễn viên "Vừa đi vừa khóc" ngày càng hot. Với chiếc váy suông dáng ngắn, Minh Hằng đã khoe khéo được đôi chân thon dài của mình. Gương mặt của cô không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc.

minh hang3

minh hang4

minh hang5

Minh Hằng tung tăng dạo phố trong một chiều nắng đẹp

Có thể thấy, Minh Hằng đã và đang trở thành cái tên hot của làng giải trí Việt. Vượt qua những cô nàng đình đám khác như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Trúc Diễm và Tóc Tiên, Minh Hằng đã được bầu chọn là "Mỹ nhân của năm 2014" với số phiếu áp đảo từ ban giám khảo và công chúng. Và năm 2014 là một năm thành công với Minh Hằng khi cô vẫn phủ sóng được hình ảnh của mình trên nhiều lĩnh vực: ca hát và điện ảnh.

Những cặp đôi 'phim giả tình thật' trong làng giải trí Việt
Những cặp đôi 'phim giả tình thật' trong làng giải trí Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Tim - Trương Quỳnh Anh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm...là những cặp đôi "bén duyên" từ điện ảnh nổi tiếng showbiz Việt
Điểm mặt các cặp đôi “hot” của làng mẫu Việt
Điểm mặt các cặp đôi “hot” của làng mẫu Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng là những cái tên quen thuộc trong làng mẫu Việt, việc các cặp đôi này đến với nhau khiến công chúng không khỏi bất ngờ và thích thú.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn