Mối quan hệ thực sự giữa Trần Bảo Sơn - Khánh My là gì?

12:45, Thứ hai 01/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Khánh My ôm ấp và hôn công khai Trần Bảo Sơn trong tiệc sinh nhật dấy lên tin đồn tình cảm giữa hai người. Thực sự mối quan hệ đó là gì?

Trần Bảo Sơn là một doanh nhân Việt kiều thành đạt trước khi trở thành nam diễn viên điện ảnh hàng đầu hiện nay. Do đó, phong cách lịch lãm, ga-lăng, mạnh mẽ, nam tính và đầy chất quý tộc đã trở thành thương hiệu của Trần Bảo Sơn.

Kể từ khi li hôn Trương Ngọc Ánh, thương hiệu lịch lãm của Trần Bảo Sơn không hề thay đổi. Anh vẫn ăn mặc chỉn chu, phong cách, cử chỉ nhã nhặn, tinh tế, lịch thiệp trong tất cả những lần xuất hiện trước công chúng.

Mỗi khi tay trong tay với bạn diễn nữ, Trần Bảo Sơn chưa bao giờ có những hành động vượt quá giới hạn xã giao. Anh luôn hào phóng đưa tay cho đồng nghiệp khoác hay cầm tay ân cần đi trên thảm đỏ, giữ khoảng cách vừa đủ khi chụp hình. Điều đó khiến Trần Bảo Sơn không gặp bất kỳ điều tiếng nào dù thường xuyên có những thước phim giường chiếu nóng bỏng, từ Vũ Thu Phương (trong phim Giao lộ định mệnh), Ngô Thanh Vân (trong phim Ngôi nhà trong hẻm) đến Thùy Anh (trong phim Đập cánh giữa không trung).

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

Trần Bảo Sơn luôn giữ phong thái lịch lãm và một khoảng cách nhất định với bạn diễn nữ

Chính vì thế, khi Trần Bảo Sơn xuất hiện tình tứ và thân mật bên Khánh My, tin đồn lập tức dấy lên. Chưa bao giờ Trần Bảo Sơn có cái ôm khác giới chặt như thế trước ống kính báo giới. 

Song, cũng dễ nhận ra rằng, mọi sự chủ động là từ phía Khánh My. Theo một số vị khách trong bữa tiệc sinh nhật của người đẹp Mỹ nhân Sài Thành, Khánh My là người chủ động ôm Trần Bảo Sơn trước khi anh vừa xuất hiện. Trần Bảo Sơn khá bất ngờ nhưng cũng hào hứng đáp lại sự nồng nhiệt của người đẹp.

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

Khánh My mới là người chủ động ôm Trần Bảo Sơn

Những hình ảnh sau đó cho thấy, Khánh My là người chủ động hôn cũng như cầm tay Trần Bảo Sơn trong suốt thời gian hai người ngồi cạnh nhau. Đáp lại, chồng cũ của Trương Ngọc Ánh chỉ cười sảng khoái, hai bàn tay vẫn đặt nghiêm trang, lịch thiệp lên mặt bàn, hoặc cầm li rượu, tuyệt đối không động chạm lên cơ thể người đẹp, càng không hôn đáp lại.

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

Những hình ảnh này cho thấy sự chủ động hoàn toàn từ phía Khánh My mà Trần Bảo Sơn chỉ lịch sử cười chứ không hề đáp lại.

Những cử chỉ này hoàn toàn đối lập với vợ cũ của anh và người tình tin đồn Kim Lý. (Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thường xuyên có những hành động vượt quá mức đồng nghiệp như diễn lại cảnh hôn nhiều lần trên sân khấu, luôn tay trong tay không rời và xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi với những cử chỉ đùa nghịch tình tứ).

Bó hoa mà Trần Bảo Sơn mang đến tặng Khánh My dường như là một bó lan tường chứ không phải loài hoa mà những cặp đôi yêu nhau thường tặng nhau.

trần bảo sơn và khánh my yêu nhau

Bó hoa mà Trần Bảo Sơn tặn Khánh My không phải là bó hoa tình yêu

Trong khi đó, người đẹp Khánh My không thật rõ ràng khi trả lời về nghi án tình cảm. Một mặt cô khẳng định quan hệ giữa cô và Trần Bảo Sơn chỉ là anh em thân thiết do cả hai từng có hợp tác kinh doanh. Một mặt cô bỏ ngỏ khả năng yêu đương khi nói "tình cảm là điều khó nói trước".

Đúng là khó nói trước rằng Trần Bảo Sơn và người đẹp Khánh My có yêu nhau hay không, nhưng với những hình ảnh hiện tại thì có thể tin rằng giữa họ chưa xuất hiện sợi dây tình cảm đặc biệt.

Khánh My lả lơi bên Trần Bảo Sơn
(Giải trí) - Khánh My đã có nhiều cử chỉ khá thân mật với Trần Bảo Sơn, trong tiệc mừng sinh nhật cô, diễn ra tối 27/11, tại TP HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung