SỐC: Sức khỏe nghệ sỹ Hán Văn Tình chuyển biến xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ NSƯT Hán Văn Tình cho biết, tình trạng sức khỏe của chồng không ổn định và rất đáng lo ngại.

Mới đây nhất, vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Theo đó, bà cho biết, sức khỏe của ông xã không ổn định. Ông  được chuyển từ bệnh viện Hưng Việt về nhà cách đây mấy hôm rồi.

han van tinh phunutoday1

Sức khỏe nghệ sỹ Hán Văn Tình chuyển biến xấu.

Trước đó, trong lần nhập viện trở lại cách đây hơn 2 tháng, NSƯT Hán Văn Tình từng cho biết, ông bị nổi hạch trên cơ thể, đau đớn là có nhưng không quá lớn, chỉ là khi cử động rất khó khăn. Thông qua báo chí ông cũng muốn gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Các bác sĩ trong bệnh viện rất tận tình và luôn động viên. Ông luôn nghĩ cứ phải lạc quan để sống dù kết quả thế nào.

Cuối năm 2014, khán giả và người hâm mộ khá bàng hoàng và bất ngờ trước thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện điều trị do căn bệnh ung thư di căn màng phổi. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật tại bệnh viện, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã phục hồi sức khỏe, được xuất viện về nhà. Tuy vậy gần 2 tuần nay, tình hình sức khỏe của ông diễn biến xấu phải nhập viện điều trị. Nhiều bạn bè của nam diễn viên thường xuyên qua thăm hỏi để động viên tinh thần cho Hán Văn Tình.

SỐC: Hoàng Thùy Linh bị lộ hàng loạt tật xấu sau scandal quá khứ
SỐC: Hoàng Thùy Linh bị lộ hàng loạt tật xấu sau scandal quá khứ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh bị bạn bè tiết lộ hàng loạt tật xấu ngay trên sóng truyền hình.
HOT: Mạc Hồng Quân rất ghét Kỳ Hân trước ngày làm đám cưới
HOT: Mạc Hồng Quân rất ghét Kỳ Hân trước ngày làm đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân lần đầu thừa nhận, có nhiều điểm ở Kỳ Hân khiến anh ghét nhưng không muốn nói ra vì sợ xung đột mối quan hệ giữa hai người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link