Mỹ Tâm, Thu Minh nhận được bao nhiêu khi đổi "ghế nóng"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguồn tin này cho biết đơn vị tổ chức The Voice đã chi con số 1,5 tỷ đồng - con số kỷ lục nhất hiện nay để mời bằng được Mỹ Tâm.

Hai cuộc thi đang được quan tâm nhất hiện nay là The Voice và Vietnam Idol đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để ghi hình. Nếu Vietnam Idol 2015 đã lộ diện 3 gương mặt giám khảo chính là Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng thì The Voice cũng khiến cho khán giả "rần rần" với danh sách dự đoán (và gần như chắc chắn) là Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng. Vấn đề được mọi người chú ý tiếp theo là các nhà sản xuất sẽ chi bao nhiêu tiền để có cú gật đầu của những tên tuổi sừng sỏ trên kia?

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, các nhà sản xuất năm nay đã chấp nhận "phá giá mặt bằng" với những cái giá được tính bằng tỷ đồng để mời những cái tên "nặng kí" nhất với mong muốn câu kéo sự chú ý cho chương trình của mình. Nguồn tin này cho biết đơn vị tổ chức The Voice đã chi con số 1,5 tỷ đồng - con số kỷ lục nhất hiện nay để mời bằng được Mỹ Tâm. Tương tự, phía Vietnam Idol cũng không thua kém khi chấp nhận đưa ra cái giá 1,2 tỷ đồng cho "bà bầu" Thu Minh, chấp nhận luôn điều kiện cho phép nữ ca sĩ sẽ nghỉ hậu sản gần cả tháng trời không lên sóng, và họ phải bỏ thêm tiền để mời những giám khảo khách mời khác trong giai đoạn Thu Minh "nghỉ đẻ". 

Chuyện hậu trường của những cuộc "thỏa thuận" giá cả này cũng được cho là khá kịch tính. Mỹ Tâm vốn dĩ rất khó khăn, kỹ lưỡng trong việc nhận bất cứ lời mời nào nên The Voice cũng không hề ngoại lệ. Đã có những lời đồn đoán cho rằng để mời được Mỹ Tâm, đơn vị tổ chức đã phải chấp nhận nhượng bộ rất nhiều yêu cầu mà vốn dĩ từ trước đến nay họ chưa hề có ngoại lệ. Việc rời bỏ 1 chương trình gắn bó thân thiết trong những năm qua là "Vietnam Idol" của BHD để hợp tác với 1 đơn vị "hiếm khi làm việc" là Cát Tiên Sa khiến nhiều khán giả ngờ vực và bắt đầu dẫn đến nhiều tin đồn không hay cho chính "Hoạ mi tóc nâu" với những "yêu sách" khó tin.

Về phía Thu Minh, thậm chí cô đã từ chối lời mời của The Remix trước đó vì lí do sức khỏe bà bầu không thể nào chịu nổi âm lượng cực lớn của sân khấu và tương tự cũng suy nghĩ rất kỹ về lời mời của Vietnam Idol cho đến khi đưa ra quyết định. Nữ ca sĩ chỉ gật đầu khi cảm nhận được sự thiện ý từ chương trình rằng họ luôn ưu tiên sức khỏe đang trong thai kì của Thu Minh là quan trọng nhất, cô có thể nghỉ ngơi nhiều tuần liền nếu rơi vào giai đoạn sinh con. Và xét cho cùng, Vietnam Idol chỉ có thể "nhờ cậy" đến Thu Minh mới mong có thể "đối trọng" lại chương trình đối thủ bởi theo nhiều người nhận xét, khó có thể lựa chọn được ai thay thế cho Mỹ Tâm mà được đông đảo công chúng ủng hộ.

Với tất cả những điều này, có thể thấy mùa TV Show 2015 đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất khi mà gần cả chục show lên sóng và các nhà sản xuất phải chạy đôn chạy đáo để mời được các nhân tố hút khách và chuyên môn cao nhất vào chương trình của mình. Với 2 cái tên "khó mời" nhất hiện nay, khán giả Việt Nam chắc chắn sẽ có một mùa "xem truyền hình" thỏa mãn khi tất cả những nhà sản xuất đã thực sự bước vào cuộc chiến rating.

Tuấn Hưng ngồi ghế nóng The Voice 2015
(Giải trí) - Ngoài nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời", Mỹ Tâm cũng lấp lửng vê khả năng tham gia làm huấn luyện viên mới của Giọng hát Việt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn