Ngỡ ngàng với hình ảnh của Nguyễn Hoàng trước khi lâm bệnh nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dung nhan trước đây của Nguyễn Hoàng khiến bao người "mê mẩn" bởi anh khá phong độ, điển trai và xót xa cho bệnh tình hiện tại của anh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô cũng diễn viên Nguyễn Hoàng diễn xuất trong MV ngày xưa của mình kèm đoạn chú thích khá dài nhằm giới thiệu về sản phẩm cũng như đội ngũ tham gia sản xuất cho MV. Theo đó, "búp bê con trai" bày tỏ, "Bài này là ca khúc được Rạng Đông đầu tư hoành tráng để lăng xê ca sỹ. Hoà âm của nhạc sỹ Đức Trí, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, diễn viên Nguyễn Hoàng. Và một trong những ca sỹ có hẳn vũ đoàn riêng từ thời xa xưa. Nhớ nhất cái cảnh trời nắng nóng phải ngồi trên cát ở Mũi Né mà hát, đặc biệt là bị nhốt trong cái lồng treo giữa biển để xoay vòng vòng".

thanh thao phunutoday1

nguyen hoang phunutoday2

Ngỡ ngàng với dung nhan Nguyễn Hoàng trước khi lâm bệnh nặng.

Có thể thấy, trước đây, diễn viên Nguyễn Hoàng khá đẹp trai và phong độ, khiến biết bao cô gái phải "mê mẩn" trước dung nhan của anh. Tuy nhiên, khi nhìn những bức ảnh thời đó, không ít người cảm thấy xót xa trước hình ảnh bây giờ của anh sau khi lâm bệnh. 

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật não lần 3 vào tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh và sức khỏe dần có chuyển biến tích cực. Thế nhưng, hơn 1 tuần sau khi con trai 3 tuổi mắc bệnh thủy đậu, Nguyễn Hoàng cũng bắt đầu lên cơn sốt. Vốn cơ thể nam diễn viên đã yếu vì phải nằm liệt một chỗ do di chứng xuất huyết não, nên khi mắc thủy đậu, sức khỏe của anh càng trở nên nghiêm trọng hơn.

nguyen hoang phunutoday1

Nguyễn Hoàng bị sốt liên miên do mắc thủy đậu, lây từ con trai.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ ngày lâm bệnh, kinh phí điều trị và sinh hoạt của gia đình Nguyễn Hoàng chủ yếu nhờ vào tấm lòng của bạn bè thân hữu. Để kiếm nguồn thu nhập mưu sinh qua ngày, mới đây, bà xã Nguyễn Hoàng quyết định dùng số tiền quyên góp từ bạn bè, đồng nghiệp mở quán cà phê mang tên Nguyễn Hoàng DV tại một con đường nhỏ ở quận 10, TP HCM mong kiếm đủ lãi để tiếp tục chăm sóc và điều trị cho chồng. Ngoài ra, để có thêm chi phí trang trải và thuê mặt bằng, vợ chồng anh đã cho thuê lại căn chung cư nhỏ ở quận 6, với giá 4 triệu đồng/tháng.

Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền Trân thừa nhận, bản thân và Quang Lê bất đồng quan điểm và mối quan hệ gặp trắc trở vì danh ca này bắt cô bé phải đội tóc giả khi hát.
Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?
Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ "chế nhạc" ca khúc "Người tình bé nhỏ" của mình để dành tặng Phạm Hương nhằm xóa tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn