Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng giải thích về bức ảnh nude gây "sốc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng giải thích và chia sẻ về bức ảnh bán nude gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp luôn tự tin về vẻ đẹp chân chất, tự nhiên của mình mặc dù từng bị chê khá nhiều vì gương mặt tròn, quê mùa. Tuy nhiên, bức ảnh "tự sướng" bán nude đầy phản cảm không phải là bức ảnh "nóng" duy nhất của Ngọc Trinh trong thời điểm này, trước đó, bộ ảnh đã được tung ra và làm "chao đảo" dư luận.

Gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh "bán nude" trên tài khoản Instagram. Trong hình, cô chỉ mặc mỗi quần lót và chụp ảnh 'tự sướng' qua tấm gương, dùng tóc và hai tay che đi phần nhạy cảm của vòng một. Cô chú thích: "Cho dù như thế nào cũng phải luôn giữ gìn cái vóc dáng này Trinh Trinh nhé".

ngoc trinh phunutoday1

Bức ảnh nude gây "sốc" của Ngọc Trinh làm "chao đảo" cộng đồng mạng.

Chỉ sau 2 ngày đăng tải, bức ảnh "bán nude" của Nữ hoàng nội y đã nhận được hơn 1.000 lượt thích kèm theo vô số lời bình luận trái chiều. Trong khi nhiều người tỏ ý thích thú và khen Ngọc Trinh body đẹp thì không ít người bày tỏ ý kiến cho rằng Ngọc Trinh kín đáo đẹp hơn. 

Lên tiếng chia sẻ về xuất xứ tấm hình, Ngọc Trinh khẳng định đây là hậu trường buổi chụp hình bộ ảnh nude mà cô thực hiện cùng ê kip của nhà thiết kế Chung Thanh Phong hồi đầu tháng 8. Cô không để hở hết cơ thể như những gì mọi người thấy, thay vào đó cô dùng tóc để che bớt vòng một của mình. 

Thêm vào đó, Ngọc Trinh tâm sự, đây chỉ là tấm ảnh cũ cô chụp bằng điện thoại, chứ không phải điều gì mới mẻ. Cô đang chuẩn bị quay phim Vòng eo 56 nên không muốn tạo ồn ào như mọi người nghĩ.

Trước đó, Khắc Tiệp cũng đã đăng tải hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái khá "cuốn hút", rằng "Em vẫn là em". Trong hình ảnh này, Nữ hoàng nội y đã khoe những đường cong gợi cảm, không mảnh vải che thân một cách táo bạo cùng gương mặt khác lạ khiến nhiều người ngỡ rằng cô đã phẫu thuật thẫm mỹ hoặc sử dụng công nghệ photoshop quá đà. 

ngoc trinh phunutoday2

ngoc trinh phunutoday3

ngoc trinh phunutoday4

ngoc trinh phunutoday5

Kể từ khi bước chân vào giới showbiz cho đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến với nghệ danh "Nữ hoàng nội y" nhờ biết lợi dụng những đường cong hoàn mỹ và làn da trắng bóc của mình để quảng cáo đồ lót. Nhưng trong thời gian gần đây, có vẻ như Ngọc Trinh đang muốn trở thành nữ hoàng nude, khi cô liên tục tung ra những khuôn hình nude 100% khiến dân tình "điên đảo".

Tuy nhiên, trong bộ ảnh này khỏa thân hoàn toàn này, Ngọc Trinh bị đánh giá là khá phản cảm và dung tục.

Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì cố tình khoe ngực sau khi lộ ảnh nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng "ném đá" vì cố tình khoe ngực sau khi lộ bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng.
Ngọc Trinh tự nhận mình quê từ nét mặt đến giọng nói
Ngọc Trinh tự nhận mình quê từ nét mặt đến giọng nói
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" chia sẻ cô không ngại phải diễn cảnh quê mùa vì thấy mình quê từ nét mặt đến giọng nói dù nhiều năm lập nghiệp trên thành phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn