Ngọc Trinh bị "ném đá" vì cố tình khoe ngực sau khi lộ ảnh nude

08:00, Chủ nhật 06/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng "ném đá" vì cố tình khoe ngực sau khi lộ bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải hình ảnh cô đang chăm chú chỉnh sửa trang phục cho ma nơ canh tại cửa hàng thời trang của mình. Trong hình, "Nữ hoàng nội y" diện trang phục đồ hiệu, kết hợp gam màu trắng đen sang trọng nhưng cũng vô cùng quyến rũ, làm tôn lên vóc dáng mảnh mai, thon gọn. 

ngoc trinh phunutoday1

ngoc trinh phunutoday2

ngoc trinh phunutoday3

ngoc trinh phunutoday4

ngoc trinh phunutoday5

Ngọc Trinh bị "ném đá" vì cố tình khoe ngực sau khi lộ ảnh nude.

Những hình ảnh này của Ngọc Trinh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía đông đảo người hâm mộ. Trong khi nhiều người hâm mộ cho rằng, bà chủ thời trang này thật xinh đẹp, chăm chỉ và khéo léo thì không ít người tỏ ra "ngán ngẩm" khi Ngọc Trinh chỉ thích "khoe ngực". Cô đang cố tình khoe thân hình nóng bỏng của mình chứ chẳng chăm chỉ đến mức chỉnh sửa trang phục ma nơ canh từng chút xíu một tỉ mỉ đến như vậy.

Ngọc Trinh là một trong những người luôn tự tin về vẻ đẹp chân chất, tự nhiên của mình mặc dù từng bị chê khá nhiều vì gương mặt tròn, quê mùa. Tuy nhiên, đây không phải là bức ảnh khỏa thân duy nhất của Ngọc Trinh trong thời điểm này, trước đó, bộ ảnh đã được tung ra và làm "chao đảo" dư luận.

ngoc trinh phunutoday3

ngoc trinh phunutoday7

ngoc trinh phunutoday8ngoc trinh phunutoday8

ngoc trinh phunutoday9

Kể từ khi bước chân vào giới showbiz cho đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến với nghệ danh "Nữ hoàng nội y" nhờ biết lợi dụng những đường cong hoàn mỹ và làn da trắng bóc của mình để quảng cáo đồ lót. Nhưng trong thời gian gần đây, có vẻ như Ngọc Trinh đang muốn trở thành nữ hoàng nude, khi cô liên tục tung ra những khuôn hình nude 100% khiến dân tình "điên đảo".

Tuy nhiên, trong bộ ảnh này khỏa thân hoàn toàn này, Ngọc Trinh bị đánh giá là khá phản cảm và dung tục.

Ngọc Trinh chăm chỉ, khéo tay chỉnh trang phục cho ma nơ canh
Ngọc Trinh chăm chỉ, khéo tay chỉnh trang phục cho ma nơ canh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã nhận được khá nhiều lời khen khi khoe ảnh chăm chỉ, khéo tau chỉnh chu trang phục cho ma nơ canh ở cửa hàng thời trang.
Ngọc Trinh tự nhận mình quê từ nét mặt đến giọng nói
Ngọc Trinh tự nhận mình quê từ nét mặt đến giọng nói
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" chia sẻ cô không ngại phải diễn cảnh quê mùa vì thấy mình quê từ nét mặt đến giọng nói dù nhiều năm lập nghiệp trên thành phố.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong