Ngọc Trinh lên án việc "bọn con trai" phản bội lời hứa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thêm lần nữa Ngọc Trinh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng khi lên án việc "bọn con trai" phản bội lời hứa.

Ngọc Trinh đã không khỏi bức xúc khi lên án việc "bọn con trai" thường xuyên phản bộ lời hứa trên trang cá nhân của mình. "Nữ hoàng nội y" viết: "Tất cả bọn con trai, khi thề thốt, đều tự cho rằng mình sẽ không bao giờ phản bội lại lời hứa. Nhưng khi hối hận, mới thật sự cảm thấy mình không thể thực hiện được. Vì vậy, những lời hứa, không thể mãi mãi đều thực hiện được. Cũng không thể phán đoán đúng sai. Nó chỉ chứng minh rằng, thời khắc nói ra ấy, họ đã từng như vậy. Đã từng chân thành!".

ngoc trinh

Ngọc Trinh lên án việc "bọn con trai" phản bội lời hứa

Thêm lần nữa, quan điểm của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi đông đảo chị em phụ nữ đồng cảm và ủng hộ quan điểm của "Nữ hoàng bikini châu Á" thì cánh đàn ông lại cho rằng, những gì Ngọc Trinh nói chỉ mang tính "vơ đũa cả nắm" mà thôi, không phải ai cũng "phản bộ lời hứa" như những gì cô nói. "Đàn ông nói được là làm được" - một cư dân mạng bày tỏ.

ngoc trinh2

Quan điểm của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Ngọc Trinh từng thừa nhận cô không phải là người khôn khéo nhưng lại rất khôn ngoan bởi khôn ngoan nghĩa là không cần bất cứ điều kiện gì mà mình vẫn có thể đối xử tốt với người khác, còn khôn khéo là chỉ khi có điều kiện hay có lợi cho bản thân, mình mới có thể đối xử với người khác được.

Ngọc Trinh: Tôi không khôn khéo nhưng đảm bảo... khôn ngoan
Ngọc Trinh: Tôi không khôn khéo nhưng đảm bảo... khôn ngoan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tự nhận mình là người không khôn khéo nhưng lại đảm bảo bản thân là người vô cùng khôn ngoan.
Ngọc Trinh: Phải đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực
Ngọc Trinh: Phải đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Ngọc Trinh, cần phải dốc sức để làm một người đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực trong xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn