Ngọc Trinh ôm gấu "cho phép" Khánh My "bám gót giày" mình

18:30, Thứ hai 13/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã đanh đá gọi Khánh My là kẻ bám gót giày cô để sống sau khi bị người đẹp này châm biếm, gọi cô là kẻ "tự tin đến đánh mất giá trị".

Như dự đoán, hơn chục tiếng sau khi Khánh My đăng đàn nói chuyện về "Nghệ thuật và cái Đẹp", thẳng thừng đả kích, châm biếm Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh là những cô nàng "chân dài óc ngắn", "tự tin đến đánh mất giá trị", Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp lời.

Nữ hoàng nội y dùng những lời lẽ sắc sảo không kém và có phần chua ngoa, đanh đá để sỉ nhục nữ diễn viên Mỹ nhân Sài Gòn. Cô tự tin khẳng định mình không được học cao nhưng là người có đạo đức, có văn hóa và "tử tế', không quên đánh giá nữ diễn viên kiêm người mẫu Khánh My đang cố tình lôi cô vào cuộc, mượn tên cô để đánh bóng bản thân.

"Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết nguời biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành NGƯỜI TỬ TẾ.

Thế nên, CỨ BÁM GÓT GIÀY MÌNH MÀ SỐNG, mình cho phép." - Ngọc Trinh phát ngôn trên Facebook cá nhân. Cô đính kèm cả bức hình selfie đang ôm gấu và mở to mắt ngây thơ ngạc nhiên như khiêu khích Khánh My.

ngọc trinh

Trong khi một số comment hả hê với lời đáp trả chua cay của Nữ hoàng nội y thì một số lại cho rằng cô nàng có phần nóng nảy và không phải phép khi sỉ nhục đồng nghiệp. Dẫu sao Khánh My cũng xinh đẹp không thua kém Ngọc Trinh còn tài năng nghệ thuật thì hơn hẳn bởi cô không chỉ là người mẫu chuyên nghiệp, có ngôi vị hẳn hỏi (Ngôi sao Người mẫu Việt Nam) mà còn là một diễn viên được thừa nhận. Trong khi đó, Ngọc Trinh chỉ có danh hiệu tự phong và chủ yếu nổi tiếng nhờ những bộ hình sexy và phát ngôn gây sốc.

khánh my

Khánh My là nghệ sĩ hoạt động chuyên nghiệp

ngọc trinh

Trong khi Ngọc Trinh chỉ là hotgirl nổi qua mạng

Cuộc chiến mỹ nhân mới chỉ bắt đầu. Còn Angela Phương Trinh vẫn chưa lên tiếng và Khánh My nhất định cũng sẽ không để yên.

ngọc trinh

Khánh My dè bỉu Ngọc Trinh và Phương Trinh chân dài óc ngắn
(Giải trí) - Nữ diễn viên kiêm người mẫu Khánh My bất ngờ viết một status dài chọc ngoáy Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh với những lời lẽ nặng nề.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung