Đỏ mặt với những màn "tự hào vòng 3" của sao nữ Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã rất quyến rũ, các sao nữ còn cố tình thu hút mọi cặp mắt dồn vào vòng 3 của mình bằng những phát ngôn hay tạo dáng khiến công chúng đỏ mặt.

Người đầu tiên khiến vòng 3 trở nên sốt trong showbiz là Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Trước Ngọc Trinh, chưa một ai dám liên tục mặc bikini lọt khe để khoe trọn vòng 3 trong các bộ hình. Nhưng đến Ngọc Trinh thì khác, bikini lọt khe đã trở thành mốt. Chỉ có điều, Ngọc Trinh dường như vẫn không thỏa mãn khi tạo dáng đủ tư thế để thiên hạ đồn đoán về số đo vòng 3 của mình. Cô còn phải mô tả về nó để gợi tò mò lẫn thèm muốn của một nửa thế giới.

ngọc trinh

Ngọc Trinh khẳng định: "Vòng 1 thì tôi không dám tự tin chứ vòng 3 của mình thì tôi chưa thấy bị ai qua mặt" và "vòng 3 của tôi đẹp mà showbiz không có người thứ 2". Để minh chứng cho phát ngôn, cô tả vòng 3 của cô "tròn căng", "vun cao", "không to nhất nhưng vừa vặn hoàn hảo nhất". Rồi cô lại tả rằng, thường thì người ta ngồi nhiều nên vòng 3 không phẳng phiu, hay bị sần, còn vòng 3 của cô trắng không tì vết.

ngọc trinh

Ngọc Trinh tận dụng khoe vòng 3 ở mọi cơ hội: chụp ảnh khỏa thân, quảng cáo sữa tắm, hay chỉ đơn giản là ngoài đường phố

Không chịu thua kém, một "gái miền Tây" khác là Trà Ngọc Hằng cũng dùng cách nói hờ hững để khoe vòng 3 to lấp người của mình. Cô mô tả: Ngực tôi 88cm, mông 94cm, eo 60cm. Có những lúc mập quá, đi người ta chỉ nhìn thấy mông thôi, cũng ngại”. Đi kèm với khẳng định về mông to đến phát ngại của Trà Ngọc Hằng là những bức hình tạo dáng khoe vòng 3 nhức mắt.

trà ngọc hằng

trà ngọc hằng

Trà Ngọc Hằng và những shoot hình khó đỡ

Lan Hương, nữ người mẫu được mệnh danh "Siêu vòng 3" khi chưa có Ngọc Trinh, cũng rất tự hào về danh hiệu của mình. Với số đo vòng 3 lên đến 95, Lan Hương chẳng ngại gì mà không diễn xuất khoe vòng 3 trước ống kính. Trả lời một bài phỏng vấn, Lan Hương chia sẻ: "Hương rất vui khi được gọi là Siêu mẫu “siêu vòng 3”. Lúc nào Hương cũng giữ chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn để giữ danh hiệu đó."

lan hương

Lan Hương khoe phải tập luyện giữ gìn để có vòng 3 xứng với danh hiệu

Những cô gái khác như Angela Phương Trinh, Khánh My, Elly Trần, Thái Hà, Quỳnh Như thì không nói gì về vòng 3 của mình, nhưng lại gián tiếp khẳng định "tôi đẹp chẳng kém mấy cô nàng thích khoe khoang kia" bằng những bộ hình khoe vòng 3 siêu khủng.

80% các bức hình selfie của Elly Trần là cong người khoe mông, thậm chí là chỉ chụp duy nhất vòng mông khiến cánh mày râu khao khát.

elly trần

elly trần

elly trần

Elly Trần và những ngầm ý "vòng 3 đẹp nhất" trên Facebook

Trong khi đó, Khánh My, Thái Hà, Quỳnh Thy được biết đến với phong cách: cứ máy ảnh chĩa vào là xoay lưng tạo dáng ưỡn ngực đẩy mông đến phát nhàm.

khánh my

thái hà

quỳnh thy

Tạo dáng khó hiểu của các sao

Còn Angela Phương Trinh, sau phát ngôn "vòng 3 của tôi đẹp nhất showbiz" của cô nàng Ngọc Trinh, thì ngay lập tức chụp bức hình khoe mông kệch cỡm trong lúc đang nấu ăn. Như thể cô muốn "dằn mặt" nữ hoàng nội y rằng nói gì cũng phải nghĩ đến cô.

phương trinh

Angela Phương Trinh khoe mông lúc nấu ăn để "dằn mặt" Ngọc Trinh

Chuyện tự hào về vòng 3 không phải chuyện riêng của showbiz Việt. Có vòng 3 đẹp thì cũng rất đáng để khoe. Đến như Jennifer Lopez còn đi bảo hiểm hàng ngàn USD cho vòng 3 của mình. Nhưng, nếu như sao ngoại thích dùng hình ảnh chứng minh hơn lời nói và thích cách khoe vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm, sang trọng, thì sao ta lại thích dùng lời nói để mô tả cho hình ảnh, và đua nhau về kích cỡ lẫn mức độ nóng nhức, phản cảm hơn là tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình.

Khánh My dè bỉu Ngọc Trinh và Phương Trinh chân dài óc ngắn
(Giải trí) - Nữ diễn viên kiêm người mẫu Khánh My bất ngờ viết một status dài chọc ngoáy Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh với những lời lẽ nặng nề.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link