Ngọc Trinh: Nếu yêu thực sự, anh ấy đã không bỏ tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan điểm của Ngọc Trinh về tình yêu giữa "trái tim" và "lý trí" đã nhận được phản hồi tốt cũng như sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm cũng như sự khác nhau về tình yêu giữa "trái tim" và "lý trí". Theo "Nữ hoàng nội y", "Trái tim nói : Nếu bạn yêu 1 người, hãy để anh ấy đi. Nếu anh ấy quay trở lại, anh ấy là của bạn mãi mãi. Lý trí đáp: Nếu tôi yêu 1 ai đó và để anh ấy đi, kể cả anh ấy có quay trở lại, nó chẳng có ý nghĩa j cả. Cứ như thế, anh ấy luôn có thể bỏ tôi lần nữa và nếu anh ấy thật sự yêu tôi, anh ấy đã không nên bỏ tôi ngay từ lần đầu tiên".

ngoc trinh1

Ngọc Trinh: Nếu yêu thực sự, anh ấy đã không bỏ tôi​.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, lời chia sẻ về tình yêu của Ngọc Trinh đã thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều đồng tình và ủng hộ với quan điểm của "Nữ hoàng nội y" và cho rằng, "Đúng vậy, nếu đã bỏ đi rồi quay lại một lần thì sẽ có lần thứ 2", "Khi yêu người ta sẽ không thể bỏ nhau vì bất cứ lý do gì. Tình yêu không phải như 'cái chợ', thích thì đến, chán thì bỏ đi",...

ngoc trinh2

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng có những phát ngôn gây sốc về chuyện tình - tiền trong làng giải trí. Quan điểm của cô rằng, "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình". Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Ngọc Trinh đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông. Tưởng chừng sau khi gây ra những lùm xùm xung quanh việc nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á", Ngọc Trinh sẽ chín chắn, trưởng thành hơn. Thế nhưng, với phát ngôn gây sốc này, cô tiếp tục bị dư luận "ném đá" vì tính ngô nghê của mình.

Ngọc Trinh gây
Ngọc Trinh gây "sốc" với quan điểm "mâu thuẫn" về tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về tình yêu của Ngọc Trinh đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Thánh cô cô bóc bị bắt, Ngọc Trinh thoải mái diện đồ đẹp dạo phố
Thánh cô cô bóc bị bắt, Ngọc Trinh thoải mái diện đồ đẹp dạo phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" diện trang phục bay bổng, nữ tính xinh tươi dạo phố sau khi Thánh cô cô bóc bị bắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn