Ngọc Trinh gây "sốc" với quan điểm "mâu thuẫn" về tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan điểm về tình yêu của Ngọc Trinh đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu. Theo "Nữ hoàng nội y", "Tình yêu cũng giống như nhặt vỏ sò vậy. Không phải lựa cái to nhất, đẹp nhất mà lựa cái ta thích nhất, cảm thấy phù hợp nhất. Và quan trọng là... nhặt xong ta đừng bước chân ra biển nữa!".

ngoc trinh1

Ngọc Trinh gây "sốc" với quan điểm "mâu thuẫn" về tình yêu

Chỉ sau vài giờ đăng tải, quan điểm về tình yêu của Ngọc Trinh đã nhận được sự quan tâm và đồng tình của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều ủng hộ với triết lý này của cô và cho rằng, Ngọc Trinh đang ngày càng "hoàn thiện" bản thân mình hơn. 

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng "Nữ hoàng nội y" thật mâu thuẫn. Bởi trước đó, cô từng có những phát ngôn gây sốc về chuyện tình - tiền trong làng giải trí. Quan điểm của cô rằng, "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình". Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Ngọc Trinh đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông. Tưởng chừng sau khi gây ra những lùm xùm xung quanh việc nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á", Ngọc Trinh sẽ chín chắn, trưởng thành hơn. Thế nhưng, với phát ngôn gây sốc này, cô tiếp tục bị dư luận "ném đá" vì tính ngô nghê của mình.

Ngọc Trinh: Không cần sống để làm vừa lòng đám đông
Ngọc Trinh: Không cần sống để làm vừa lòng đám đông
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Ngọc Trinh, mình được quyền lựa chọn hạnh phúc, không cần sống để làm vừa lòng đám đông.
Ngọc Trinh bỏ ô tô đi xe đạp, HH Ngọc Khánh tái xuất đẹp mặn mà
Ngọc Trinh bỏ ô tô đi xe đạp, HH Ngọc Khánh tái xuất đẹp mặn mà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh khoe ảnh đi xe đạp. Hoa hậu Ngọc Khánh tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn với nhan sắc mặn mà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn