Người cha gần 100 tuổi của ca sĩ Minh Thuận yêu con thế nào?

20:00, Thứ hai 05/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng ca sĩ Minh Thuận luôn hạnh phúc bên người bố gần 100 tuổi và hai người con nuôi của mình.

Nhiều khán gải bất ngờ khi thông tin Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Dù rất yếu nhưng Minh Thuận vẫn cố gắng viết thư tay gửi lời yêu thương tới đồng nghiệp thân thiết Phương Thanh và đang đợi bố ruột của anh từ Mỹ trở về. Hiện bố của Minh Thuận đã về nước và quyết chiến đấu đến cùng với con trai chống lại tử thần.

Được biết, gia đình nhỏ gồm người bố gần 100 tuổi và hai người còn nuôi của anh đã định cư ở Mỹ nhiều năm nay. Minh Thuận đã từng chia sẻ, bố anh tuy lớn tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn và mỗi năm đều trở về Việt Nam để thăm anh.

Anh cũng từng chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi bên bố cùng dòng trạng thái đầy xúc động rằng:  “45 năm trước bố chở con đi chơi. 45 năm sau con chở bố đi chơi. Gần 50 vẫn xinh như hồi nhỏ...gần 100 vẫn trẻ khoẻ và yêu đời!”.

Hồi Tết Nguyên đán Bính Thân vừa qua, Minh Thuận cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình tụ tập bên mâm cơm, bánh chưng và mai vàng nhân dịp bố anh về lại Việt Nam.

Ngoài bố ruột, Minh Thuận còn có hai ba mẹ nuôi sống tại Canada. Họ cũng yêu quý anh như con ruột. Theo chia sẻ từ năm 2012, Minh Thuận còn có hai người con nuôi, một bé 2 tuổi, một bé 4 tuổi. Dù bận rộn nhưng anh vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên các con.

Sốc:
Sốc: "Cuộc chiến ngầm" của các mỹ nhân Việt tại sự kiện The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết The Face, khán giả được chiêm ngưỡng những bộ cánh nóng bỏng của các mỹ nhân Việt.
Lại
Lại "bắt chước" Rihanna, Tóc Tiên bị "gạch đá" bủa vây
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng lại dấy lên nghi vấn Tóc Tiên "cosplay" phong cách của Rihanna trong đêm chung kết The Face tối qua.
Style dạo phố cuối tuần cực ngầu với áo gile
Style dạo phố cuối tuần cực ngầu với áo gile
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cho dù bạn cá tính hay dịu dàng thì những chiếc áo gile cũng dễ dàng chiều lòng bạn.
Nghệ sĩ Xuân Hình, ca sĩ Duy Mạnh cũng có con gái xinh thế này
Nghệ sĩ Xuân Hình, ca sĩ Duy Mạnh cũng có con gái xinh thế này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con gái của danh hài Xuân Hinh, nghệ sĩ Công Lý hay ca sĩ Duy Mạnh càng lớn càng xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Khánh Linh