Nguyệt Ánh tươi tắn trở lại sau khi "tố" người yêu quỵt tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyệt Ánh vẫn xuất hiện với thần thái khởi sắc và rạng rỡ khi đi thử áo dài sau khi "tố" người yêu quỵt tiền.

Là một trong những diễn viên trẻ xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt nhưng Nguyệt Ánh khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cô ít khi công khai chuyện tình yêu trên trang cá nhân hay với công chúng. Nguyệt Ánh cho biết, bạn trai cô từng nhiều năm sống ở ngoại quốc, hiện giờ đang là một người thành đạt nhưng thực tế thì bản chất lại không như vẻ bề ngoài.

Theo như những gì được nữ diễn viên chia sẻ, bạn trai "tốt nghiệp công nghệ thông tin, nhiều năm công tác ở trời Tây, hiện là manager cấp cao của một công ty, luôn có chiêu trò lãng mạn và những status triết lý" lại là kẻ "ăn cháo đá bát". Thậm chí, Nguyệt Ánh còn nhấn mạnh bạn trai cũ là kẻ "tham vọng, bất chấp thủ đoạn để có điều mình muốn", "cặp với người đã có gia đình, có con, tán tỉnh những cô gái có điều kiện...".

Tuy nhiên, khi hỏi về lý do “tố” bạn trai quỵt tiền thì Nguyệt Ánh cho hay không muốn nói về vấn đế đó, vì chuyện đó không hay cho lắm, cô một mực chối từ. 

Tưởng chừng sẽ "suy sụp" trong một thời gian dài để quên đi chuyện cũ, Nguyệt Ánh vẫn xuất hiện với thần thái khởi sắc và rạng rỡ khi đi thử áo dài. Dường như cô đã lấy lại tinh thần sau những gì không hay xảy ra.

nguyet anh1

nguyet anh2

nguyet anh3

nguyet anh4

nguyet anh5

Nguyệt Ánh vẫn xuất hiện với thần thái khởi sắc và rạng rỡ khi đi thử áo dài.

Nguyệt Ánh lần đầu lên tiếng về việc tố bạn trai lừa tiền
Nguyệt Ánh lần đầu lên tiếng về việc tố bạn trai lừa tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyệt Ánh cho biết, cô chia sẻ trạng thái riêng tư nhưng không hiểu sao lại thành công khai khi viết về bạn trai cũ.
Thúy Nga mừng vì Nguyệt Ánh chung cảnh ngộ bị bạn trai lừa
Thúy Nga mừng vì Nguyệt Ánh chung cảnh ngộ bị bạn trai lừa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài đã chia sẻ những dòng rất thật và mừng vì có Nguyệt Ánh chung hoàn cảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn