Nhan sắc "bạn trai tin đồn" Văn Mai Hương đang gây sốt xứ Đài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vẻ điển trai và giọng hát truyền cảm Rocker Nguyễn khiến hàng triệu khán giả Đài Loan phải xao xuyến vì mình.

Xuất hiện trong tập hai chương trình "Đại lộ ngôi sao" phát sóng ngày 22/8 vừa qua, với vẻ ngoài lịch lãm, khoe giọng hát truyền cảm trong ca khúc "When I was your man", Rocker Nguyễn đã đốn tim biết bao khán giả xứ Đài.

Giám khảo Đào Tinh Ánh phải thốt lên rằng: “Đây là màn biểu diễn lịch sử của trai đẹp trong chương trình”. Ba vị giám khảo là Đào Tinh Doanh, Kỷ Hiểu Quân và Tân Hiểu Kỳ còn không ngừng hét lên: “Ôi, đẹp trai quá!”.

Viết về Rocker Nguyễn một vài tờ báo Hoa ngữ không tiếc những lời ngợi ca: " Mỗi hành động, cử chỉ của anh ấy mang theo một nguồn điện áp cao. Chỉ nghe anh ấy hát thôi thì khán giả đã cảm thấy thật hưng phấn”. Trả lời trong một bài phỏng vấn về Rocker Nguyễn, giám khảo Tân Hiểu Kỳ thậm chí còn nhận xét: “Lúc cánh cửa mở ra, tôi đã cực kỳ ngỡ ngàng, không ngờ cậu ta lại đẹp trai đến thế!

Với màn chào sân ấn tượng, Rocker Nguyễn còn được báo chí xứ Đài ví như "nam thần thơ ngây" bước ra từ truyện ngôn tình. Trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc- Tieba, cư dân mạng cũng bắt đầu lùng sục thông tin về Rocker Nguyễn. Hàng loạt bình luận đều tỏ ra thích thú với ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào của anh.

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993, ngoài vẻ ngoài điển trai anh còn khiến cộng đồng mạng phát sốt vì thành tích học tập đáng nể của mình.  Năm 12 tuổi đã là du học sinh tại Singapore, đạt chứng chỉ 0-level (Cấp 2) và có khả năng “bắn” tiếng Anh siêu chuẩn cùng thành tích IELTS 8.5 và TOELF 107.

Ngoài thành tích học tập, Rocker Nguyễn còn được mọi người biết đến với giải thưởng Hot VTeen toàn quốc năm 2011, giải Apollo Enghlish Idol 2010, chưa hết Rocker còn đảm nhận vai trò VJ của trong chương trình Yan Me, Yan Break của kênh truyền hình Yan TV.

Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn còn biết chơi ghi-ta, chơi trống và hát hay. Cậu từng gây chú ý khi đã tự quay, tự dàn dựng, tự cover lại ca khúc Falling Slowly trong phim Once, từng một thời gian dài gây xôn xao và là hot Youtuber đình đám được nhiều người yêu thích.

Năm 2014, cái tên Rocker Nguyễnbỗng được lục tìm với tốc độ chóng mặt khi anh dính nghi án đang hẹn hò với Văn Mai Hương. Thời điểm này cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trên trang cá nhân, Hưng Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh "hẹn hò" cùng ca sĩ "Nếu như anh đến" và cô ca sĩ sinh năm 1994 này cũng thường xuyên nhấn nút "Like" cho các chia sẻ của anh.

Trước khi  có nghi án hẹn hò với Văn Mai Hương, Rocker Nguyễn từng bị bắt gặp “tay trong tay” với hot girl Mie Nguyễn. Cả hai thường xuyên chụp những bộ ảnh đáng yêu và tình cảm với nhau. Tuy nhiên thời gian hẹn hò cùng Mie Nguyễn không lâu, Rocker lại sánh đôi cùng hot girl Trang Olive. Cả hai từng là cặp đôi nhận được nhiều lời phúc của cộng động mạng.

Với vẻ ngoài điển trai của mình anh đã khiến các fan nữ không khỏi xuýt xoa và gọi là "nam thần ngây thơ".

 

"Vietnam Next Top Model" nói gì khi bị "người cũ" chê bai?
(Giải trí) - (Phunutoday- "Xin đính chính thử thách này không phải Cosplay mà là thử thách tương tác với công chúng nơi công cộng", Tùng Leo đại diện nhà sản xuất cho hay.
Ông xã Phạm Quỳnh Anh nói gì khi Sơn Tùng M-TP bị tố đạo ý tưởng?
Ông xã Phạm Quỳnh Anh nói gì khi Sơn Tùng M-TP bị tố đạo ý tưởng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bầu show Quang Huy đã chính thức lên tiếng khi Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích vì đạo ý tưởng nội dung đến bất ngờ với MV của Bigbang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn