Hồ Ngọc Hà mất hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ vì scandal?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh, clip quảng cáo của Hồ Ngọc Hà đã ‘biến mất’ trên trang web của một thương hiệu nước uống mà cô làm đại diện khiến cư dân mạng xôn xao.

Từ sau scandal tình ái "bỏ" Cường Đô la để chạy theo "đại gia kim cương" (đã có vợ và ba con) của Hồ Ngọc Hà, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng phản đối hành vi bội tình của nữ ca sĩ. Nhiều người còn cho rằng, cô là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và không xứng đáng làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng. Thậm chí cộng đồng mạng còn lập hẳn một fanpage có tên "Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà".

Hồ Ngọc Hà mất hợp đồng quảng cáo vì scandal giật chồng.

Mới đây nhất, có thông tin cho rằng, một nhãn hàng nước uống đã cắt hợp đồng quảng cáo vì sức ép của cộng đồng mạng quá lớn. Hồ Ngọc Hà cũng được xem là ngôi sao đầu tiên ở Việt Nam bị cư dân mạng tẩy chay với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Đến thời điểm hiện tại, hình ảnh quảng cáo và các đoạn clip của Hà Hồ đã “biến mất” trên trang web của nhãn hàng nước uống này. Được biết, trong điều khoản ký kết hợp đồng của nữ ca sĩ và đối tác có chi tiết: “Hồ Ngọc Hà phải giữ hình ảnh để không làm ảnh hưởng đến thương hiệu”. Vì vậy việc hình ảnh của nữ ca sỹ không còn trên trang web dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà mất hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ vì scandal giật chồng?

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trên trang web đã không còn.

Mặc dù có nhiều tin đồn như vậy nhưng cô vẫn xuất hiện rạng rỡ tại các sự kiện của showbiz và đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc.

Mr. Đàm tình tứ thế nào với Mỹ Tâm tại The Voice 2015?
Mr. Đàm tình tứ thế nào với Mỹ Tâm tại The Voice 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng xuất hiện tại The Voice 2015, Mr. Đàm không bỏ lỡ cơ hội được thể hiện tình cảm với "người tình không bao giờ cưới".
Lộ ảnh hôn môi,
Lộ ảnh hôn môi, "bạn trai" Andrea phủ nhận mối quan hệ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Chuyện tình cảm nói ra bây giờ thì còn quá sớm" - Anh Tài phản hồi sau bức ảnh thân mật Andrea.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link