Những hình ảnh, câu chuyện đáng buồn trong đám tang Duy Nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đám đông hò reo xin chữ kí nghệ sĩ tới viếng, nhiều người bị móc túi và người lạ mặt tới đặt điều đòi tiền là những câu chuyện, hình ảnh buồn...

Những ngày vừa qua, tang lễ của nam diễn viên, người mẫu trẻ Duy Nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và công chúng. Bên cạnh những hình ảnh, câu chuyện đẹp về tình vợ chồng, tình mẫu tử hay tình người trong showbiz thì đâu đó vẫn còn những câu chuyện, hình ảnh không mấy đẹp mắt.

Nhiều người bị trộm đồ, móc túi

Theo ghi nhận của phóng viên báo Thanh niên, số lượng người tới địa điểm tang lễ của Duy Nhân rất đông. Ngoài người thân, bạn bè của nam người mẫu trẻ xấu số thì có rất đông người hiếu kì kéo đến để xem.

nhung hinh anh cau chuyen buon trong dam tang Duy Nhan

Đám đông có mặt trong đám tang Duy Nhân. Ảnh Thanh niên

Với số lượng người đông đúc như vậy, không ít kẻ gian đã lợi dụng cơ hội này để ra tay. Chỉ trong một buổi sáng, có khoảng 10 người cho biết đã bị mất điện thoại, bóp tiền... Hầu hết đều không thể tìm ra thủ phạm vì số người có mặt quá đông.

Được biết, một số nạn nhân đã đến Công an phường 7, Quận 3 trình báo sự việc. Liên hệ với công an quận 3, được biết lực lượng chức năng cũng đã đang lập hồ sơ để tiến hành truy tìm các băng nhóm móc túi. 

Đám đông hò reo, vỗ tay và xin chữ kí giữa đám ma

Đám tang của Duy Nhân diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm đã có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí tới viếng. Có thể kể đến hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí có mặt tại đây như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Hoài Linh...

Chính vì sự có mặt của các ngôi sao nên rất đông người đã tới đây chỉ để mong được nhìn thấy, chụp hình và xin chữ kí. Trong những ngày diễn ra tang lễ, đám đông luôn đông kín chùa Vĩnh Nghiêm, gây ách tắc cả giao thông.

nhung hinh anh cau chuyen buon trong dam tang Duy Nhan 1

Đám đông có mặt tại đây thay vì tiếc thương cho người xấu số thì họ lại cười nói, bàn tán, vỗ tay và chụp hình lia lịa mỗi khi có một ngôi sao nào đó xuất hiện. Thậm chí, có người còn hò hét gọi tên và xin chữ kí, chụp hình các sao tới viếng Duy Nhân.

Người lạ mặt tới đặt điều, đòi tiền giữa đám tang

Trong ngày thứ 2 của tang lễ Duy Nhân, một người đàn ông lạ mặt đã tới gặp chị Duy Nhân và đặt điều khiến cô vô cùng tức giận. Người đàn ông này sau đó đã bị đuổi đi.

nhung hinh anh cau chuyen buon trong dam tang Duy Nhan 2

Theo một số người có mặt tại đó, chị gái Duy Nhân đã rất bức xúc đến mức bị ngất đi khiến gia đình rất lo lắng. Vợ của Duy Nhân đã phải an ủi chị chồng trước chuyện không vui trong đám tang chồng.

Những hình ảnh không thể quên trên sàn diễn của Duy Nhân
Những hình ảnh không thể quên trên sàn diễn của Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của Duy Nhân trên sàn diễn khi anh còn tại thế.

 

Người dân chen lấn, xin chụp hình nghệ sĩ trong đám tang Duy Nhân
Người dân chen lấn, xin chụp hình nghệ sĩ trong đám tang Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi nhiều nghệ sĩ có mặt, nhiều người còn hô to, bàn tán xôn xao và xin chụp hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn