Trấn Thành trần tình khi bị fans "ném đá" vì xem thường Duy Nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị fans "ném đá" vì thái độ xem thường Duy Nhân, Trấn Thành đã viết bức "tâm thư" để trần tình cụ thể về vấn đề này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã viết bức tâm thư khá dài để trần tình cụ thể sự việc khi bị fans lên án, "ném đá" vì nghĩ ta đây là ngôi sao nên có thái độ xem thường Duy Nhân.

tran thanh1

Trấn Thành trần tình khi bị fans "ném đá" vì xem thường Duy Nhân

Anh viết: "Tôi thấy dạo này các bạn trẻ yêu thương ai đó, thần tượng ai đó rất nhanh và cũng sẽ dễ dàng quay lưng lại với người đó với tốc độ nhanh gấp đôi, chỉ vì một chuyện gì đó rất không liên quan.

Hôm qua tôi có chia sẻ về Duy Nhân, trong bài tôi có nói là tôi chưa hề quen biết Duy Nhân cho đến khi biết anh mắc bệnh hiểm nghèo. Thế là tôi đọc được một "rổ" comment bảo là tôi phách lối, ngạo mạn, chảnh chọe, Duy Nhân như thế, làm chung showbiz như thế mà không biết là sao?

Tôi bó tay luôn. Tôi không biết thì nói thật là tôi không biết, chứ các bạn bắt tôi phải nói như thế nào đây? Bộ cứ ở trong showbiz là tôi phải biết hết mọi người còn lại hay sao? Tội nghiệp tôi, tôi ít xem phim truyền hình, tôi không biết thật! Các bạn đang đẩy tôi vào một tình huống rất oái oăm là viết chia sẻ về một đời đã mất và vô tình mất luôn những người đang có. Mong các bạn hiểu!".

Chàng MC hài hước này tỏ ra khá bức xúc bởi những gì anh chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi đột ngột của Duy Nhân đều là thật lòng, không hề có thái độ phách lối, ngạo mạn hay chảnh chọe. Theo Trấn Thành, không phải cứ ở trong showbiz là phải biết hết mọi người và tin đồn này đã khiến anh cảm thấy không vui.

tran thanh2

Dòng chia sẻ trước sự ra đi đột ngột của Duy Nhân đã khiến Trấn Thành bị fans hiểu lầm và lên án.

duy nhan2

Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã bày tỏ niềm tiếc thương, xót xa của mình vì sự ra đi của Duy Nhân khi ở tuổi đời còn quá trẻ. Câu mở đầu trong dòng chia sẻ của chàng MC "Tôi chưa nói chuyện với bạn. Thậm chí tôi vẫn chưa được biết đến bạn cho đến khi truyền thông đăng bạn mắc bệnh ung thư máu" có thể đã khiến fans hiểu lầm. Họ cho rằng, dù nổi tiếng nhưng Trấn Thành cũng không nên phách lối, ngạo mạn như vậy, Trấn Thành đừng nghĩ ta đây là ngôi sao mà xem thường những người không nổi tiếng như mình,...

MC Trấn Thành khoe ảnh 'ngố tàu' thuở nhỏ
MC Trấn Thành khoe ảnh 'ngố tàu' thuở nhỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan thích thú trước hình ảnh 'ngố tàu' của MC Trấn Thành trên trang cá nhân.
Minh Hằng hở lưng cưỡi đà điểu, Trấn Thành 'say' nhan sắc Diễm My
Minh Hằng hở lưng cưỡi đà điểu, Trấn Thành 'say' nhan sắc Diễm My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng khiến các fan "bỏng mắt" với màn diện áo hở lưng, vô tư cưỡi đà điểu. Trấn Thành bày tỏ sự ngỡ ngàng trước sắc đẹp của Diễm My.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn