Những câu chuyện xúc động lúc cuối đời của Duy Nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Duy Nhân không thể ôm người vợ trẻ vào lòng.

Lặng lẽ nắm tay vợ trước khi trút hơi thở cuối cùng

Ngay cả khi sắp lìa xa cõi đời, Duy Nhân vẫn khiến nhiều người nể phục bởi những câu chuyện về cách sống, tình cảm với vợ con và gia đình.

Theo chia sẻ của người thân trong gia đình Duy Nhân, trước khi xa rời trần thế vào 0h30 sáng ngày 7.5, Duy Nhân không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu. Anh cũng không thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ anh hết mực yêu thương để thay lời từ biệt.

nhung cau chuyen xuc dong cuoi doi cua duy nhan

Hai bàn tay của vợ chồng Duy Nhân thường xuyên nắm chặt khi còn bên nhau.

Trong những ngày cuối đời, trên trang cá nhân, Duy Nhân cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của Kiều Oanh và dành cho cô những lời yêu thương, ngọt ngào. Anh cũng không giấu cảm xúc nuối tiếc và lo lắng cho người vợ trẻ có chồng đang chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

Muốn vợ sớm đi bước nữa

nhung cau chuyen xuc dong cuoi doi cua duy nhan 1

Duy Nhân muốn có một đứa con thay mình chăm sóc vợ.

Thời gian mới phát hiện bệnh, Duy Nhân từng tâm sự, ước nguyện lớn nhất của anh là có một đứa con. Vì thế, anh đã vào viện trữ đông tinh trùng. "Lỡ sau này có bề gì thì vợ tôi vẫn có thể sinh con, và nó sẽ thay bố thực hiện những ước mơ còn dang dở cho mẹ nó", Duy Nhân từng chia sẻ.

Tuy nhiên, theo chị gái của Duy Nhân, trong thời gian chống chọi với bệnh tâth, anh đã thay đổi suy nghĩ. Duy Nhân không muốn người vợ xinh đẹp, trẻ trung của mình trở thành một bà mẹ đơn thân bởi nếu vậy, cô sẽ rất vất vả, trong khi kinh tế của hai vợ chồng cũng không dư dả.

Cũng theo chị gái của Duy Nhân, trước khi qua đời, anh đã trăn trối rằng, anh sẽ an lòng và vui hơn nếu Kiều Oanh sớm đi bước nữa và có hạnh phúc với một người đàn ông tốt khác.

Luôn nghĩ cho người thân

nhung cau chuyen xuc dong cuoi doi cua duy nhan 2

Duy Nhân chỉ đòi ăn cháo vì sợ gia đình tốn tiền mua sữa

Không chỉ yêu thương vợ, nam diễn viên còn là một người con hiếu thảo. Dù đang bệnh nhưng Duy Nhân luôn nghĩ cho người thân, gia đình. Trong quá trình anh điều trị bệnh, tiền thuốc thang, thực phẩm tốn kém rất nhiều. Biết kinh tế gia đình có hạn, anh luôn cảm thấy xót xa.

Mẹ Duy Nhân kể: "Mỗi lần tôi đem sữa đến cho nó, nó hỏi tiền sữa mắc lắm phải không, rồi không chịu uống, chỉ đòi ăn cháo".

Sau này, các bác sĩ, điều dưỡng biết ý nên mỗi lần Duy Nhân hỏi giá thuốc, mọi người đều cố tình hạ xuống thật thấp để anh yên tâm. Chính điều này càng khiến các bác sỹ thương anh hơn.

Chỉ mong nhận được những nhành hoa

nhung cau chuyen xuc dong cuoi doi cua duy nhan 3

Những đóa hoa tại lễ viếng của mình là điều Duy Nhân mong muốn.

Là người đang bệnh, gia đình lại khó khăn, cần có tiền chữa chạy, nhưng Duy Nhân lại không muốn nhận sự hỗ trợ nào từ bên ngoài. Trước khi chia tay cõi trần, nam diễn viên cũng dặn người nhà không tiền hay trái cây nào khi đám tang diễn ra.

Theo chia sẻ của người thân của Duy Nhân, anh chỉ mong mọi người đến viếng mang tặng anh những cành hoa nhỏ, thơm ngát.

Vẫn muốn ở gần gia đình, bạn bè

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Duy Nhân mong muốn đám tang của mình được diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm chứ không đưa về quê nhà Bình Dương. Lý do là vì anh muốn được ở gần người thân, bạn bè và những người yêu quý anh suốt thời gian qua.

Hầu hết bạn bè của Duy Nhân đều ở thành phố Hồ Chí Minh nên anh sợ mọi người vất vả về Bình Dương viếng anh giữa thời tiết nắng nóng. Trong những giây phút cuối đời, Duy Nhân vẫn trăn trở vì không cảm ơn được hết tấm chân tình của mọi người. Anh vẫn canh cánh bên lòng sự biết ơn.

Mẹ Duy Nhân không muốn Kiều Oanh sinh con một mình
Mẹ Duy Nhân không muốn Kiều Oanh sinh con một mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ nam diễn viên quá cố không muốn con dâu vương vấn chuyện buồn cũ, muốn để cô bước sang trang mới của cuộc đời vì Kiều Oanh còn quá trẻ...

 

Trà Ngọc Hằng phản pháo tin ăn mặc phản cảm dự đám tang Duy Nhân
Trà Ngọc Hằng phản pháo tin ăn mặc phản cảm dự đám tang Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trà Ngọc Hằng đã đưa ra lời giải thích rõ ràng sau khi bị chê ăn mặc phản cảm đến sự đám tang của người mẫu Duy Nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn