Những hình ảnh khiến chồng cũ nóng mắt của Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Trương Ngọc Ánh vô tư tình tứ bên trai trẻ Kim Lý dễ khiến Trần Bảo Sơn chạnh lòng.

Còn nhớ, trong 1 bài trả lời phỏng vấn hậu ly hôn, Trương Ngọc Ánh có chia sẻ về câu hỏi của con gái Bảo Tiên, rằng nếu cha có bạn gái mới thì mẹ có buồn không. Trương Ngọc Ánh đã nói với con là có, vì vị trí đó trước đây là của mẹ. Nhưng cô cũng sẽ vui vì như vậy bố của con gái sẽ không còn cô đơn.

Tâm sự này của Trương Ngọc Ánh khiến mọi người đều cảm phục cô bởi sự thành thật về cảm xúc.

Tuy nhiên, khi công khai mối quan hệ với nam diễn viên trẻ Kim Lý, người kém cô đến 7 tuổi, có lẽ Trương Ngọc Ánh đã quên mất cảm xúc của Trần Bảo Sơn.

Không chỉ là những hình ảnh thân thiết quá đà của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim Hương Ga, Nữ diễn viên vừa giành giải Cánh Diều Vàng còn công khai những khoảnh khắc tay trong tay như hình với bóng của hai người trong hầu hết các sự kiện, cũng như công khai chuyến du lịch châu Âu riêng tư cùng nhau.

Trần Bảo Sơn sẽ cảm thấy ra sao khi nhìn thấy những hình ảnh đó? Dù gì thì họ cũng chỉ mới chính thức ly hôn tròn 1 năm nay.

trương ngọc ánh

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong 1 bộ hình thời trang nóng bỏng thời điểm chưa công khai quan hệ. Trước đó, Trương Ngọc Ánh chưa từng chụp kiểu ảnh này.

trương ngọc ánh

Khoảnh khắc chụp bức hình này, Trương Ngọc Ánh vẫn chưa thừa nhận yêu Kim Lý. Thế nhưng cử chỉ ngả đầu vào vai Kim Lý của cô nói lên nhiều điều.

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh tái hiện nụ hôn của Tùng Hero và Hương ga trong phim. Thế nhưng, sự nồng nhiệt của Kim Lý nhiều hơn là 1 nụ hôn diễn xuất. Và điều này không ai là không nhận ra.

trương ngọc ánh

Trương Ngọc Ánh khoe bức hình hạnh phúc với Kim Lý ở Roma và công khai mối quan hệ. Lúc này, cô ly hôn chưa đầy 1 năm.

trương ngọc ánh

Hai người sánh đôi với nhau tại sân bay, không giấu giếm chuyện đi du lịch riêng cùng nhau.

trương ngọc ánh

Hình ảnh lúc nào cũng tay trong tay như bình với bóng của cặp đôi hẳn sẽ khiến Trần Bảo Sơn không khỏi chạnh lòng

Hai lần chạm mặt bối rối của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn
Hai lần chạm mặt bối rối của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh hai lần bối rối khi gặp mặt chồng cũ Trần Bảo Sơn tại Lễ trao giải Cánh Diều và buổi ra mắt phim Hương Ga.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link