Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam bị mất vương miện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - BTC Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam bị phạt hành chính 50 triệu đồng, điều đó đồng nghĩa với việc các danh hiệu của cuộc "thi chui" này không còn giá trị.

Chiều qua, ông Phạm Tuân - Trưởng BTC Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam – đã chủ động lên Sở VHTTDL Hà Nội làm việc. Kết quả, BTC cuộc thi bị Thanh tra Sở VHTTDL Hà Nội quyết định xử phạt hành chính ở mức cao nhất do tổ chức thi không phép trên địa bàn Hà Nội.

nữ hoàng sắc đẹp mất vương miện
BTC Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam bị xử lý hành chính ở mức cao nhất

Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội Tô Văn Động cho biết, Sở chỉ xử lý sai phạm về giấy phép. Còn những sai phạm khác theo phản ánh của báo chí như tố gian lận, mua giải hay gạ gẫm thí sinh thì Sở sẽ chuyển hồ sơ sang cơ quan an ninh để điều tra và xử lý.

Cũng theo ông Động, cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam không có giấy phép tổ chức đương nhiên không được công nhận về mặt pháp lý.

Điều này đồng nghĩa với việc ba danh hiệu chính thức và gần chục giải thưởng phụ của cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam đều không có giá trị pháp lý.

Mới đây, Á hoàng 1 Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam Dương Ánh Kim tuyên bố với báo chí sẽ dự thi Nữ hoàng Sắc đẹp quốc tế tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, cơ hội này của Dương Ánh Kim đã không còn bởi danh hiệu Á hoàng của cô không được thừa nhận. Tương tự, danh hiệu Nữ hoàng của Trần Thị Yến Hoa và danh hiệu Á hoàng 2 của Đặng Thu Hằng đều không còn giá trị.

nữ hoàng sắc đẹp mất vương miện

Á hoàng 1 Dương Ánh Kim sẽ không được đi thi Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế tại Hàn Quốc vì danh hiệu không còn giá trị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn