Mê vương miện, Angela Phương Trinh sẽ đi thi Hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên tục xuất hiện với hình ảnh vương miện cùng với ước mơ đi thi Hoa hậu được Phương Trinh chia sẻ cách đây đã lâu, liệu với "thành tích" scandal và những chiêu trò của mình, "bà mẹ nhí" có thể thỏa mãn mong ước lớn lao ấy?

Angela Phương Trinh từng nửa đùa nửa thật khi tuyên bố sẽ tham gia thi hoa hậu vào năm 2014, song có thể thấy, thành tích hiện tại của "cô nàng lắm chiêu" này đã hoàn toàn dập tắt ước mơ xa vời của Angela Phương Trinh.

Thông thường, các cuộc thi Hoa hậu đều yêu cầu các thí sinh phải ít nhất có trình độ học vấn đạt ở mức Trung học phổ thông. Xét về thành tích học tập của Angela Phương Trinh thì hiện tại người đẹp này không thể đáp ứng đủ tiêu chí trên. Chia sẻ rằng đang tham gia một lớp học bổ túc cấp 3 để bổ sung kiến thức và chuẩn bị cho một kì thi tốt nghiệp gần nhất, song mới đây việc Angela Phương Trinh bỏ học giữa chừng từ năm lớp 9 đã bị phanh phui ra trước dư luận.

Vòng vo suốt 1 thời gian dài khi cuốn học bạ cấp 2 vẫn còn đang dang dở, Angela Phương Trinh đã phải "bám" vào việc bận rộn đi đóng phim để thanh minh cho việc học bỏ học vô lí do của mình. Vẫn hồn nhiên tham gia các dự án điện ảnh mà chưa có bất cứ một động thái nào cho việc đi học trở lại, nếu tiếp tục để thành tích của mình ở mức như vậy, Angela Phương Trinh chắc chắn sẽ bị "gạch tên" ở các cuộc thi nhan sắc ngay từ vòng sơ loại. 

Angela Phương Trinh và "một mớ" scandal

Trước đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung cũng bị tai tiếng bủa vây khi chưa hoàn thành chương trình học cấp 3, vì thế trong vài năm trở lại đây Ban tổ chức các sân chơi sắc đẹp đều rất chú trọng đến sơ yếu lý lịch và thành tích học tập của các thí sinh tham gia cuộc thi.

Các cuộc thi Hoa Hậu lớn trong nước hiện nay hầu như đều không chấp nhận thí sinh đã trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, gương mặt thay đổi theo từng giai đoạn hoạt động trong làng giải trí, sau hàng loạt các nghi án, Angela Phương Trinh cũng đã công khai chuyện mình sửa mũi vào cuối tháng 12/2012. 

Mặc dù hiện giờ cô rất tự tin với gương mặt dao kéo xinh đẹp của mình nhưng đây cũng sẽ là một trong số những yếu tố để Angela Phương Trinh khó tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Hình ảnh là yếu tố không thể thiếu của các người đẹp đại diện cho các sân chơi nhan sắc, song những hành động của Angela Phương Trinh đã phá tan hình ảnh của chính bản thân mình. Sẵn sàng tình tứ với bạn trai ở những chỗ đông người, bên cạnh đó hình ảnh ẽo ợt trong quán bar với những màn múa cột kệch cỡm của Angela Phương Trinh cũng đang là đề tài "nóng" được bàn luận rất nhiều trên các trang mạng xã hội.

Thường xuyên phát biểu gây sốc để "lăng xê" tên tuổi cho bản thân, việc lớn nhanh trước tuổi của "bà mẹ nhí" đã và đang nhận được sự phản đối kịch liệt từ phía công chúng. Hành động "làm hỏng" tương lai, chắc có lẽ sẽ không có cuộc thi nhan sắc nào dám "liều mình" để trao ngôi hậu cho Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, bỏ qua hết các yếu tố chuẩn của cuộc thi Hoa hậu mà bản thân Phương Trinh còn lâu mới... với tới, dường như Phương Trinh vẫn còn ý định táo bạo này. Bằng chứng là cô liên tục xuất hiện với hình ảnh vương miện lấp lánh và hoành tráng trong rất nhiều các sự kiện. 

Phương trinh và niềm đam mê với vương miện

Mới đây, trong một bộ ảnh nhân dịp Phương Trinh quay lại sau án phạt bị cấm biểu diễn, Phương Trinh tiếp tục thể hiện niềm đam mê với vương miện. Nữ diễn viên xinh đẹp vừa nhận giấy phép biểu diễn trở lại sau 6 tháng "án treo". Cô cho biết án phạt là bài học kinh nghiệm để cô trưởng thành và cẩn trọng mỗi khi xuất hiện, biểu diễn. Phương Trinh nhận được rất nhiều lời mời diễn lại nhưng cô chỉ nhận những show cuối tuần vì thời gian này cô đang tập trung cho việc học.

Cô xuất hiện với chiếc vương miện "to đùng" ở trên đầu. Xu hướng đội vương miện cũng đang lan tỏa showbiz Việt. Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp dẫn đầu xu hướng này.

Trước đó, trong một lần đi dự tiệc, Phương Trinh còn "chơi trội" bằng cách đội hẳn chiếc vương miện vàng công chúa.

Cô liên tục đeo vương miện khi tham gia sự kiện

Một lần khác, Phương Trinh lại gây chú ý khi đội một chiếc vương miện hoành tráng tham dự sự kiện. 

Liệu với niềm đam mê vương miện, Phương trinh "có dám" đi thi Hoa hậu với "thành tích" scandal của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn