Khắc Tiệp từng rất nhiều lần khóc và đau khổ vì chữ "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ông bầu" Khắc Tiệp bày tỏ rằng, anh đã từng yêu, đã từng khóc và từng đau khổ rất nhiều chỉ vì chữ "yêu".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khắc Tiệp đã có những chia sẻ rất chân thành về những cung bậc cảm xúc của mình khi yêu. "Ông trùm chân dài" bày tỏ: "Dẫu biết rằng tình yêu là thứ diệu kỳ đẹp đẽ nhất mà tạo hoá ban cho loài người. Nó khiến chúng ta hạnh phúc, thăng hoa nhưng đôi khi nó cũng làm chúng ta suy sụp, kiệt quệ. Đã rất nhiều lần tôi tự nhủ hãy kìm lại và đừng yêu trong lúc này vì nó sẽ cản trở mọi công danh phía trước tôi đang ấp ủ. Vâng tôi đã từng yêu, đã từng khóc và đã từng rất đau khổ rất nhiều chỉ vì chữ " Yêu" , tôi không tệ trong tình yêu nhưng tình yêu lại không cười trọn vẹn với tôi, tôi cũng chưa bao giờ biết nắm tay người ấy mỉm cười trong ngày 14/2 hàng năm.

khac tiep1

"Ông bầu" Khắc Tiệp từng khóc và đau khổ rất nhiều vì chữ "yêu"​

Có rất nhiều điều muốn nói ngay lúc này trong một buổi sáng Sài Gòn đẹp trời nhưng thôi, vì hiện tại tôi không bị rơi vào tâm trạng này mà là 2 người thân nhất của tôi đang trải qua. Hãy mạnh mẽ lên bạn! Còn chàng cô đơn dại khờ như tôi thì đang dành hết thời gian cho hoài bão và sự nghiệp lớn của đời mình ở phía trước ! 

" Ta vẫn hát khi lòng ta tan nát

Ta vẫn cười khi nước mắt ta rơi" ...!!! ( Sáng hơi dài dòng chút nhưng nó là cảm xúc thật)".

Theo "ông bầu" của Ngọc Trinh, đã rất nhiều lần anh tự dặn lòng rằng hãy kìm lại và đừng yêu trong lúc này vì chuyện tình cảm sẽ cản trở mọi công danh phía trước. Kèm theo đó, Khắc Tiệp cũng thừa nhận rằng anh đã từng yêu, đã từng khóc và đã từng rất đau khổ rất nhiều chỉ vì chữ "Yêu" và anh cũng chưa bao giờ biết nắm tay người ấy mỉm cười trong ngày 14/2 hàng năm.

khac tiep2

Trước đó, Khắc Tiệp cũng từng chia sẻ rằng anh cảm thấy đau tim khi chứng kiến người mình yêu thân mật với người đàn ông khác. Trước dòng trạng thái "thật mà vui, vui mà thật" này của "ông bầu" Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, nghi ngờ và cho rằng phải chăng Khắc Tiệp đang ở trong hoàn cảnh đó. Anh đang đau khổ vì tình và luôn lặng lẽ âm thầm theo dõi trang cá nhân của người phụ nữ anh từng yêu.

Ông bầu Khắc Tiệp đau tim khi
Ông bầu Khắc Tiệp đau tim khi "người ta" thân mật với người khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp cho rằng anh cảm thấy đau tim khi nhìn thấy "người ta" thân mật với một người khác.
"Gà cưng" của Khắc Tiệp lại bị lên án về phát ngôn về tình - tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Chi đã bị cộng đồng mạng lên án vì phát ngôn mâu thuẫn trong việc dựa hơi đàn ông để kiếm tiền và phụ nữ nên độc lập về kinh tế, tài chính.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn