"Ông bầu" Khắc Tiệp mơ trở thành ông chủ ngân hàng thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành công với vai trò "ông trùm chân dài", Khắc Tiệp vẫn ước mơ được trở thành ông chủ ngân hàng thế giới", kiếm nhiều tiền và có người yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp đã đăng tải hình ảnh anh đang trầm tư trước màn hình máy tính kèm dòng chú thích hài hước, dí dỏm. "Ông bầu" Ngọc Trinh viết: "Anh ước mơ trở thành ông chủ ngân hàng thế giới, cho vay lấy lại kiếm lời, nhiều tiền thì mới có nhiều đứa yêu !!!".

khac tiep1

"Ông bầu" Khắc Tiệp mơ trở thành ông chủ ngân hàng thế giới

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và những "ước mơ" của Khắc Tiệp đã nhận được sự quan tâm với những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi số ít người cho rằng Khắc Tiệp nên thực tế một chút thì đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú trước "ước mơ vĩ đại" của anh.

Trước đó, Khắc Tiệp cũng đã từng lên tiếng phản pháo lại sau khi Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu" Hiển lên tiếng chê bai Ngọc Trinh và Đêm hội chân dài 9 diễn ra vừa qua. Trước những nhận xét của Đỗ Quang Vinh rằng, show giống như chợ tình, siêu mẫu sải bước như đi chợ và Ngọc Trinh - dù giữ một vị trí "không thể thay thế"  trong "Đêm hội chân dài"  và năm nay cũng không phải là ngoại lệ nhưng cô vẫn không tránh được những lời chê bai: chân ngắn, người xồ xề, nhão nhão, không săn chắc và nhận được sự đồng tình từ phía công chúng, Khắc Tiệp chính thức đáp lại bằng dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

khac tiep2

Khắc Tiệp phản pháo khi Ngọc Trinh và Đêm hội chân dài bị chê bai. Ảnh: facebook nhân vật

"Ông trùm chân dài" viết: "Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống. Không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn. Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn".

'Gà cưng' Khắc Tiệp diện bikini khoe thân trắng hơn Ngọc Trinh
'Gà cưng' Khắc Tiệp diện bikini khoe thân trắng hơn Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tường Vy khoe làn da trắng ngần cùng thân hình gợi cảm hơn cả đàn chị Ngọc Trinh.
Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiết lộ sự thật bất ngờ về Ngọc Trinh
Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiết lộ sự thật bất ngờ về Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Khắc Tiệp kể Ngọc Trinh là người giàu nhất công ty vì có một người bạn trai khá giả, kinh doanh thuận lợi…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn