Ông Cao Thắng tháp tùng Đông Nhi đi từ thiện sau The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình này đã chuẩn bị 100 phần quà cùng với 200 suất ăn dinh dưỡng...

Sau khi đăng quang The Remix, Đông Nhi đã có chuyến từ thiện tại bệnh viện 175. Tháp tùng nữ ca sĩ là bạn trai Ông Cao Thắng. Dù rất bận rộn chạy show sau thành công tại The Remix, Đông Nhi vẫn dành thời gian tham gia sự kiện ý nghĩa này.

dong nhi va ong cao thang di tu thien

Chương trình từ thiện mà Đông Nhi tham gia có tên gọi "Gắn kết yêu thương", chương trình được tổ chức để đem niềm vui và sự sẻ chia với những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình này đã chuẩn bị 100 phần quà cùng với 200 suất ăn dinh dưỡng để dành tặng bệnh nhân nghèo.

dong nhi va ong cao thang di tu thien 1

dong nhi va ong cao thang di tu thien 2

dong nhi va ong cao thang di tu thien 3

Những hình ảnh Ông Cao Thắng sánh đôi cùng Đông Nhi đi từ thiện tại bệnh viện.

dong nhi va ong cao thang di tu thien 4

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí. Kể từ khi công khai tình cảm, Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn khiến tất cả ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau.

dong nhi va ong cao thang di tu thien 6

Trong thành công của Đông Nhi tại The Remix, Ông Cao Thắng là người luôn đứng đằng sau và ủng hộ người yêu của mình.

Đông Nhi: 'Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới'
Đông Nhi: 'Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông Nhi chia sẻ vui, số tiền 300 triệu đồng không đủ giúp cô và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới nên sẽ dùng nó vào việc khác.

 

Đông Nhi và bạn trai nhí nhảnh tạo dáng với
Đông Nhi và bạn trai nhí nhảnh tạo dáng với "tóc giả đôi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng nhí nhảnh tạo dáng với "mái tóc giả đôi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn